Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Basel 01h45 ngày 13/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 12/09/2017 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs Basel lúc 01h45 ngày 13/9 (Bảng A cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau MU vs Basel 01h45 ngay 139 (Champions League 201718) hinh anh goc
Preview Man Utd vs Basel
TBT Cả trận: 0.94: 3 :0.92

Còn nhớ ở mùa giải 2015-2016 CĐV không thể chứng kiến Manchester United góp mặt tại sân chơi danh giá nhất châu lục Champions League bởi không nằm trong top 4 khi cán đích ngoại hạng Anh. Ngay sau khi chiến lược gia người Bồ Jose Mourinho được đưa về Old Trafford và dù "Quỷ đỏ" vẫn tiếp tục không thể đứng top trên bảng xếp hạng Premier League 2016-2017 để trực tiếp có chiếc vé dự Champions League mùa này nhưng "Người đặc biệt" vẫn biết cách dẫn dắt các học trò trở lại C1 bằng việc đăng quang Europa League, qua đó Man United chính thức quay lại sân chơi này đồng thời là cơ hội để đội bóng tạo nên vị thế ở châu Âu.

Lần trở lại này của Man United có thể thấy được họ đang đặt rất nhiều tham vọng tuy nhiên còn quá sớm để đánh giá cao khả năng của "Quỷ đỏ" do đó vẫn phải trông chờ vào màn trình diễn của đoàn quân Mourinho tới đây. Vòng đấu mở màn thuộc vòng bảng, Man United khá nhẹ nhàng bởi chỉ đón tiếp đại diện của Thuỵ Sĩ-Basel. Về phía đối phương, Basel rõ ràng kém may mắn khi trận đầu tiên phải hành quân đến "Nhà hát của những giấc mơ" trong khi đội bóng về đẳng cấp lẫn lực lượng đều xếp sau Man United.

Trong quá khứ Basel đã từng giành chiến thắng trước nửa kia thành Manchester nhưng tại thời điểm này kịch bản trên rất khó để lặp lại. Cần biết lực lượng của Man United lúc này không thể xem thường, việc HLV Mourinho cho nâng cấp đội hình một cách mạnh mẽ trong thời gian vừa qua đủ để thấy họ rất kỳ vọng vào sân chơi bậc nhất châu Âu này. Chưa kể cuộc đọ sức tới đây đội bóng của Mourinho còn được thi đấu tại Old Trafford, có quá nhiều lý do để người chơi đặt sự tin tưởng nơi MU.

Nếu để lo lắng thì điều đội nhà lo ngại lúc này đó là sự vắng mặt của Eric Bailly và Phil Jones do án treo. Ngoài 2 trường hợp khác gặp chấn thương đó là Rojo và Luke Shaw thì Ashley Young khả năng ra sân vẫn chưa chắc chắn. Phía đối thủ Basel, ngoại trừ Gaber dính chấn thương thì còn lại không có trường hợp nào đáng tiếc. Tuy không có đội hình tối ưu nhưng các chuyên gia vẫn đánh giá rất cao Man United khi để tỷ lệ chấp 2 cùng TSBT được niêm yết ở mốc 3 thì Under là lựa chọn thích hợp cho màn so tài sắp tới của 2 đội. Điểm tựa sân nhà là cơ hội rất lớn để MU đem về kết quả có lợi trước khi phải thi đấu trên sân đối thủ.

Dự đoán: Under cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X