Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Arsenal 19h30 ngày 19/11 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 19/11/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu MU vs Arsenal lúc 19h30 ngày 19/11 (Vòng 12 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.87: 2 1/2 :0.90

Manchester United đã có chiến thắng 3-1 trước Swansea ở vòng đấu trước tại ngoại hạng Anh khi có chuyến làm khách đến Liberty sau chuỗi ngày thi đấu sa sút. Trong trận cầu đó, 3 bàn thắng bên phía "Quỷ đỏ" được ghi bởi Pogba 1 bàn và 2 bàn còn lại thuộc về chân sút Ibrahimovic. Lúc này trên bảng xếp hạng Premier League, đoàn quân của Mourinho đang có cho mình 18 điểm sau 11 lượt trận và tạm đứng thứ 6. Trở lại vòng đấu thứ 12, tâm điểm sẽ là cuộc đại chiến giữa Man United và Arsenal ngay tại sân Old Trafford.
Giai ma tran dau MU vs Arsenal 19h30 ngay 1911 (NHA 201617) hinh anh goc
Man Utd - Arsenal


Về phía đối thủ, tại vòng 11 giải quốc nội vừa qua đã chứng kiến trận cầu chia điểm giữa Arsenal và Tottenham. Tuy được chơi tại Emirates nhưng "Pháo thủ" vẫn chỉ có cho mình được 1 điểm với tỷ số hoà 1-1. Qua đó, Arsenal đang xếp thứ 4 tại bảng đấu với 24 điểm có được sau 11 trận xuất quân ở mùa giải năm nay. So với đối thủ, thầy trò Wenger có được vị trí tốt hơn nhưng không vì thế mà họ có thể xem thường đối phương, bên cạnh MU còn được biết đến là đội bóng có thể tạo ra màn lội ngược dòng và được đánh giá là tốt nhất ngoại hạng Anh.

Đón tiếp Arsenal, "Quỷ đỏ" thành Manchester buộc phải để Ibrahimovic ngồi ngoài tại lượt trận này bởi cầu thủ người Thuỵ Điển đã nhận 1 thẻ vàng trong trận cầu đọ sức cùng Swansea trước đó. Chưa dừng lại ở đó, nhiều cái tên khác cũng sẽ vắng mặt như Valencia, Smallimng và Eric Bailly. Cần biết xét về lý thuyết, Arsenal có thành tích thi đấu ổn định hơn đội nhà bằng chứng là họ đã có 15 trận bất bại trên mọi mặt trận. Với phong độ thăng hoa cùng sự thiếu hụt nhiều nhân tố bên phía đối thủ thì đội khách vẫn là cái tên được đánh giá cao hơn.

Lịch sử có phần gọi tên Manchester United khi 15 lần hành quân đến Old Trafford, Arsenal chỉ đánh bại thầy trò Mourinho 2 lần, hoà 2 và thua đến 11. Với những gì đã thể hiện có thể thấy ngay lúc này đây "Quỷ đỏ" đang rất khát điểm, dĩ nhiên họ chưa bao giờ hài lòng với vị trí hiện tại. Dù thiếu hụt lực lượng nhưng không vì thế mà đoàn quân của Mourinho sẽ tỏ ra lo sợ trước đối thủ.

Đây là trận cầu đáng mong chờ ở vòng 12 Premier League này, càng khó đoán hơn khi TSBT ở mức đồng banh. Bên cạnh TSBT được niêm yết ở mức 2 1/2 trái và tài nên là lựa chọn hàng đầu cho cuộc đọ sức này. NHM đội chủ sân Old Trafford đang rất hy vọng vào kết quả tốt đẹp dành cho thầy trò Mourinho điều đó sẽ khiến cho cuộc đua đến với ngôi vô địch ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay càng thêm hấp dẫn.

Nhận định: Tài cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X