Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Monchengladbach vs Barca 01h45 ngày 29/9

Thứ Tư 28/09/2016 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Monchengladbach vs Barca Barcelona lúc 1h45 ngày 29/9 (Bảng C cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ Lệ Châu Á: 0.96* 1 1/4:0*0.94
Over/Under: 0.97*3 1/4*0.91

Khởi đầu như mơ tại đấu trường Champions League khi vùi dập Celtic với tỷ số 7-0 trên Sân vận động Camp Nou, Barcelona  đang cho thấy quyết tâm của đội bóng xứ Catalan lớn như thế nào tại đấu trường cao nhất Châu Âu cấp câu lạc bộ sau nhiều năm nhường sân khấu cho đại kình địch Real. Mặc dù phải hành quân đến sân nhà của đối thủ Gladbach trong lượt trận thứ 2 Champions League, nhưng giới mộ điệu tỏ ra tin tưởng vào một chiến thắng cho đội khách khi ở lượt trận đầu tiên bảng C, đội nhà vừa thất thủ trước Manchester City ngay ngày đầu ra quân.
Giai ma tran dau Monchengladbach vs Barca 01h45 ngay 299 hinh anh goc
Preview: Moenchengladbach - Barcelona


Phải rơi vào một bảng đấu có sự hiện diện của Manchester City và Barcelona, xem ra cơ hội vượt qua vòng bảng của M.gladbach hết sức mong manh. Cụ thể ngay trận đầu ra quân, đại diện Bundesliga hoàn toàn bất lực trong việc ngăn chặn sức mạnh của Man City với trận thua 4 bàn không gỡ. Trận thua đó nói lên vị trí của đội bóng hiện đang xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng vô địch quốc gia Đức so với các đại gia Châu Âu vẫn còn một khoảng cách khá lớn.

Tại đấu trường quốc nội, M. Gladbach vẫn đang thể hiện được sự ổn định của mình khi có được 10 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên. Vị trí thứ 4 của đoàn quân André Schubert  hoàn toàn có thể cải thiện khi chỉ kém đội bóng đang xếp thứ 2 là Borussia Dortmund đúng 2 điểm và vị trí dẫn đầu bởi đội bóng quen thuộc Bayern Munich là 5 điểm.

Sau trận thảm bại 0-4 trước Manchester City, đội nhà đang có phong độ khá tốt khi bất bại trong 3 lượt trận gần đây với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Dẫu biết rằng M. Gladbach đang có sự chuẩn bị rất tốt trước cuộc tiếp đón Barcelona, nhưng xem ra để ngăn chặn trận thua thứ 2 liên tiếp tại đấu trường Champions League sẽ là bài toán khó.

Bên kia chiến tuyến, Barcelona đang có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi khi đè bẹp Celtic với tỷ số 7-0 ngay trên sân nhà. Đó là chiến thắng đậm đà nhất ở lượt trận đầu tiên Champions League mùa giải năm nay. Rơi vào một bảng đấu có sự hiện diện của Manchester City, M. Gladbach và Celtic, xem ra cuộc đua tại bảng C chỉ là cuộc đua cho ngôi đầu bảng giữa 2 đại diện của La Liga và Bundesliga.

Tại đấu trường quốc nội, Barcelona đang có phong độ khá ấn tượng. Chiến thắng trước  Sporting Gijon với tỷ số 5-0 là thắng lợi thứ 4 từ đầu mùa của đoàn quân Luis Enrique. Với những thắng lợi có được ở các lượt trận gần đây, cộng với sự sa sút của Real, Barcelona đã thu hẹp cách biệt với ngôi đầu bảng với chính đối thủ xuống còn 1 điểm. Cơ hội để Messi và các đồng đội vương lên dẫn đầu La Liga xem ra chỉ còn là vấn đề thời gian.

Một chi tiết khiến cho hàng phòng ngự của M.gladbach phải đặt biệt lưu tâm khi Barcelona đang có hàng công với phong độ khủng khiếp. Trên 2 mặt trận Champions League và La Liga, Messi, Neymar và các cầu thủ còn lại của Barcelona ghi đến 26 bàn thắng trên tổng số 7 trận, trung bình gần 4 bàn thắng/ 1 trận. Đó là hiệu suất vô cùng ấn tượng cho đại diện La Liga, là bàn đạp để chuyến hành quân đến sân vận động Borussia-Park của Gladbach.

Nhiều chuyên gia đang nhận định về một thắng lợi đậm đà cho đội khách khi chứng kiến màn trình diễn của Barcelona ở những trận cầu vừa qua.

Lựa chọn tối ưu: Barcelona & Over
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X