Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Monaco vs Man City 2h45 ngày 16/3 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 15/03/2017 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Monaco vs Man City 2h45 ngày 16/3 (Vòng 1/8 cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA:0.99*0:0*0.94
TSBT:-0.95*3 1/2*0.85

Mặc dù thất bại trong trận đấu lượt đi trên sân nhà Etihad của đối thủ Man City, nhưng rõ ràng đó là trận đấu mà Monaco đã chơi rất hay và có phần lấn lướt hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên với 3 bàn thắng trên sân khách cùng lợi thế sân nhà trong trận tái đấu này, tỷ số 5-3 trong trận đấu lượt đi vẫn chưa chấm dứt hy vọng của Monaco tại đấu trường Champions League năm nay.
Giai ma tran dau Monaco vs Man City 2h45 ngay 163 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Monaco - Man City


Monaco hoàn toàn có thể tự tin trong cuộc tái đấu này khi đội bóng công quốc sở hữu thành tích rất tốt trên sân nhà với 8 chiến thắng liên tiếp. Không những vậy, 9/10 trận đấu trên sân nhà của Monaco luôn có nhiều bàn thắng với kết quả Tài. Theo những thống kê trước trận đấu này, Monaco đã ghi được 31 bàn thắng trong 10 trận sân nhà gần nhất, điều đó cho thấy hàng công của Monaco đang hoạt động rất tốt tại thời điểm này. Không những có hàng công thi đấu nổi bật, hàng thủ của Monaco cũng được đánh giá rất cao khi 5/6 trận sân nhà gần đây giữ sạch lưới. Điều đó tạo nên một Monaco vô cùng đáng sợ tại thời điểm này khi đang có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Chúng ta có thể thấy được một Falcao hời hợt như thế nào tại Chelsea và MU đã và đang là người đội trưởng, là chỗ dựa vững chắc cho các đàn em với một phong độ rất tuyệt vời và có lẻ chính Man City là người hiểu rõ nhất khi để Falcao tung hoành với những siêu phẩm tại trận đấu lượt đi.

Trước trận đấu này, Monaco đón nhận một tin không thể buồn hơn khi khả năng ra sân của Falcao còn bỏ ngỏ. Nếu Falcao không thể ra sân, chắc chắn đó là một tổn thất rất lớn cho đội chủ nhà. Tuy nhiên nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, thì Monaco cũng có những sự thay thế xứng đáng với sự trưởng thành vượt bậc từ Kylian Mbappe, người đã có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Monaco ở trận đấu lượt đi, và là một trong những mục tiêu của Pep ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Không những có sự phục vụ của chân sút tài năng Mbappe, Monaco còn sở hữu những cầu thủ đầy tài năng khác như Thomas Lemar hay Bernardo Silva. Người hâm mộ đang kỳ vọng những cầu thủ này sẽ tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Monaco trước gã nhà giàu ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền đi tiếp. Dù đó là trận đấu hứa hẹn rất khó khăn, nhưng 90 phút trên sân nhà rõ ràng Monaco vẫn còn nguyên cơ hội.

Bên kia chiến tuyến, rõ ràng sau khi buông súng trong cuộc đua ngôi vô địch với Chelsea, mục tiêu số 1 của Manchester City không đâu khác chính là Champions League. Nơi mà những ông chủ giàu có Ả-Rập đã đổ biết bao nhiêu tiền của để đưa về những ngôi sao lớn. Thắng lợi 5-3 tại trận đấu lượt đi xem như đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết. Tuy nhiên phía trước vẫn còn 90 phút trên sân của Monaco và chưa thể nói trước điều gì. Bài học PSG vẫn còn nguyên với tất cả các đội và chắc chắn với một HLV kinh nghiệm như Pep, sự chủ quan không thể xảy ra ở trận đấu này.

Phong độ trên sân khách của Man City cũng rất tốt với 7 chiến thắng và 1 trận hòa trong 10 trận gần nhất. Không những vậy, hàng thủ của Man City đang chơi tốt dần lên với 6 trận liên tiếp trên sân khách không để lủng lưới. Điều đó sẽ mang đến sự yên tâm cho Man City khi họ cần hạn chế bàn thua trước Monaco ở trận đấu này.

Với tỷ lệ TSBT 3,5 ở trận đấu này, rõ ràng giới chuyên môn đã đánh giá quá cao Man City. Dĩ nhiên đại diện nước Anh đang nổi lên là một thế lực, nhưng trước Monaco đang có thành tích rất tốt trên sân nhà với sự cơ động của các cầu thủ trẻ, khả năng chiến thắng với kết quả Over cho Monaco là lựa chọn hợp lý lúc này.

Lựa chọn tối ưu: Monaco & Over

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X