Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Monaco vs Juventus 01h45 ngày 4/5 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 03/05/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Monaco vs Juventus lúc 01h45 ngày 4/5 (Lượt đi bán kết cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.84*1/4 : 0*-0.9
TSBT: 0.96*2 1/2*0.94

Monaco chắc chắn phải tấn công ngay từ đấu như cách Real Madrid làm được trước Atletico để tìm kiếm lợi thế trước khi phải hành quân sang Italia để đá trận lượt về vào tuần sau. Tuy nhiên khi mà Juventus sở hữu những cầu thủ cực kỳ chắc chắn nơi hàng thủ, rất khó để Monaco có thể khai thác dù rằng họ vẫn có những ngòi nổ chất lượng ở trong đội hình.
Giai ma tran dau Monaco vs Juventus 01h45 ngay 45 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Monaco vs Juventus

⇒ Theo dõi: Link trực tiếp Monaco vs Juventus BK lượt đi C1 2016/17

Với thắng lợi 3-0 của Real trước Atletico, rất có thể Kền kền trắng sẽ có mặt tại chung kết Champions League năm nay. Đối thủ còn lại của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu còn lại giữa Monaco và Juventus. Đây là cặp đấu chứa đựng rất nhiều những tương phản trong lối chơi của hai đội. Trong khi Monaco là đội bóng non trẻ với tuổi đời trung bình chỉ 25,3 tuổi thì Juventus là đội bóng có tuổi trung bình khá cao 28,2. Lối chơi của 2 đội cũng cho thấy một sự tương phản khi Monaco là đội chơi tấn công cống hiến với những cầu thủ còn tuổi đời rất trẻ như Mbappe, Lemar, Silva, Bakayoko kết hợp với kinh nghiệm của Falcao thì Juventus lại sở hữu một đội hình đầy kinh nghiệm với sự đồng đều ở các tuyến.

Có thể nói ngoài Leipzig là một hiện tượng của bóng đá châu Âu ở mùa giải năm nay thì Monaco xứng đáng là một bất ngờ đầy thú vị. Dù không được đánh giá cao từ đầu mùa, nhưng với lối chơi tấn công rực lửa, Monaco không chỉ có cơ hội rất lớn để lên ngôi tại Ligue 1 khi đang tạo ra cách biệt 3 điểm với PSG trong bối cảnh vẫn còn 1 trận chưa đấu, mà họ đang tiến rất sâu tại đấu trường Champions League. Chẳng còn ai đánh giá thấp Monaco khi họ đang là đội bóng hàng đấu tại Ligue 1 ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên thử thách cho Monaco ở trận đấu này không hề đơn giản khi phải đối đầu với Juventus quá kinh nghiệm. Ai cũng hiểu Juventus được đánh giá cao như thế nào ở mùa giải năm nay và rõ ràng nhiệm vụ khuất phục Juventus sẽ là bài toán đầy hốc búa cho Falcao và các đồng đội.

Sân nhà chắc chắn là cứu cánh cho Monaco ở trận lượt đi này. Tính trên 20 trận gần nhất ở mọi đấu trường, Monaco mới thất bại duy nhất 1 trận bên cạnh 19 chiến thắng. Trong số đó có những chiến thắng thuyết phục trước Man City, Dortmund, Tottenham, Nice….Rõ ràng đó là cơ sở cho người hâm mộ kỳ vọng vào một chiến thắng để tạo ra lợi thế trước khi phải hành quân đến sân nhà đối phương một tuần sau. Quyết tâm đó đã được thể hiện khi Monaco dùng đội trẻ của mình để thi đấu với PSG trong khuôn khổ Bán kết Cúp QG Pháp nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trong cuộc tiếp đón Juventus đêm nay.

Juventus đang là đội có lợi thế nhất trong 4 đội có mặt tại Bán kết Champions League năm nay. Lợi thế của họ đến từ việc không phải bung sức quá nhiều cho mặt trận quốc nội cũng dễ dàng có được ngôi đầu với xem như ngôi vị vô địch đã nằm chắc trong tay. Juventus đang lấy sức nhàn của mình tại quốc nội để thi đấu với các đối thủ tại Champions League. Ai cũng biết Monaco đang chịu sự cạnh tranh của PSG, Real đang chịu sức ép từ Barcelona và Atletico đang chịu sức ép từ Sevilla. Chỉ có Juventus được xem là thảnh thơi nhất ở Bán kết này dù cho quyết tâm của 4 đội là như nhau.

Dù trận đấu gần đây, Juventus đã không có trọn vẹn 3 điểm trước Atalanta. Nhưng rõ ràng đó là thượng sách của Juventus khi họ chỉ muốn các trụ cột ra sân để tạo cảm giác tốt nhất cho trận đấu Bán kết lượt đi với Monaco. Ai cũng hiểu Monaco sẽ đá như thế nào ở trận lượt đi này và một “Bà đầm già” lại quá biết điều đó. Để đối phó với khả năng tấn công của Monaco, Juventus vẫn còn đó những hòn đá tảng như Buffon, Bonucci, Chiellini, Barzagli hay những cầu thủ phía trên sẵn sàng kết liễu đối phương như Dybala, Higuain… Một trận hòa trước Monaco ở Bán kết lượt đi cũng đã là một lợi thế cho Juventus để họ tiến vào chung kết Champions League khi trận lượt về được thi đấu trên sân nhà.

Dù phải làm khách trên sân đối phương, nhưng Juventus lại được đánh giá cao hơn ở trận này với tỷ lệ 0-0.5 cùng TSBT 2.5. Rõ ràng với một Juventus quá kinh nghiệm và thừa bản lĩnh, họ sẵn sàng khiến cho Monaco phải ôm hận. Một Barcelona hùng mạnh cũng không thể khuất phục được Juventus thì xem ra khó lòng để Monaco làm được điều đó. Rất có thể khi tấn công nhiều mà không có bàn thắng, Monaco sẽ phải trả giá với những tình huống phản công của Juventus với những chân sút hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Lựa chọn Juventus và Under là lựa chọn hợp lý nhất vào lúc này.

Lựa chọn tối ưu: Juventus & Under

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X