Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Middlesbrough vs MU 19h00 ngày 19/3 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 19/03/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Middlesbrough vs MU lúc 19h00 ngày 19/3 (Vòng 29 Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.89: 2 1/4 :0.96

Middlesbrough trải qua 28 vòng đấu nhưng chỉ vỏn vẹn đem về cho mình 22 điểm với thành tích kém cỏi ấy đã đưa đội bóng đứng ở vị trí thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng Premier League. Mặt khác 19 bàn ghi được và để thủng lưới 30 bàn tuy không phải là đội có số bàn thua nhiều nhất nhưng lại là đội bóng có số bàn thắng đem về được ít nhất giải và cho đến lúc này Middlesbrough vẫn chưa thể nào khai sáng được phần nào lối chơi và khả năng Middlesbrough không thể nào vươn lên nổi trên bảng tổng sấp là điều không nằm ngoài dự đoán.
Giai ma tran dau Middlesbrough vs MU 19h00 ngay 193 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Middlesbrough - Man Utd


Hơn thế nữa việc liên tiếp không có được thắng lợi đã khiến lãnh đạo Boro không còn kiên nhẫn và hệ quả vị thuyền trưởng của Middlesbrough đã bị sa thải cách đây không lâu. Có lẽ ban lãnh đạo của Middlesbrough phần nào hy vọng việc đổi người mới cho vị trí ghế nóng sẽ giống như Leicester City, đem lại 1 phần may mắn trong việc thoát khỏi nguy cơ rớt hạng. Và thử thách cho đội chủ sân Riverside sau khi HLV Karanka ra đi là trận chiến vòng 29 ngoại hạng Anh, Middlesbrough phải đối đầu cùng với Manchester United một đội bóng cũng đang rất khát khao chiến thắng.

Nhiều người tin rằng "Quỷ đỏ" sẽ không gặp nhiều khó khăn cho chuyến làm khách này cùng với việc giành trọn 3 điểm nhưng trên thực tế MU vừa trải qua lượt về vòng 1/8 Europa League khi đánh bại đại diện của Nga Rostov với tỷ số tối thiểu 1-0 và đã hao tổn không ít sức lực sau 90 phút thi đấu. Có thể thấy thầy trò Mourinho được chơi tại Old Trafford nhưng phải nhọc nhằn mới tìm được 1 bàn thắng và khiến Rostov trắng tay ra về.

Trong khi đó vòng 27 ngoại hạng Anh, MU cũng vất vả đối đầu cùng Bournemouth, dù tạo ra nhiều sức ép về phía đối thủ nhưng kết quả đội bóng thành Manchester buộc phải chia điểm cũng tại sân nhà. Có thể thấy rằng NHM có quyền lo lắng cho phong độ của Man United, giờ đây chỉ gặp phải đội bóng đang trong tình trạng bất ổn cùng thành tích kém cỏi như Middlesbrough cơ hội để MU vực dậy tinh thần và đem về chiến thắng là điều có thể nằm trong tầm tay.

Còn nhớ ở trận lượt đi Man United đã đánh bại đối thủ 2-1, trong quá khứ 31 lần gặp nhau "Quỷ đỏ" cũng có được chiến thắng áp đảo khi thắng 14, hoà 5 và bại 6 trận. Giới chuyên môn cũng đánh giá đội khách cao hơn khi đưa ra chấp 3/4 cùng với TSBT được niêm yết ở mốc 2 1/4 thì Under là lựa chọn thích hợp cho lần gặp này của hai bên. MU như dự đoán có thể ra về với 3 điểm trong tay nhưng khả năng để tạo nên trận cầu bùng nổ bàn thắng là khó có thể xảy ra so với tình hình hai đội lúc này.

Dự đoán: Under cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X