Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Man City vs Swansea 20h30 ngày 5/2 (Vòng 24 NHA 2016/17)

Chủ Nhật 05/02/2017 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Man City vs Swansea 20h30 ngày 5/2 (Vòng 24 Premier League NHA Ngoại hạng Anh 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: -0.93*0 : 2*0.84
TSBT: 0.86*3 1/4*-0.96

Đến với trận đấu hôm nay với một phong độ tốt khi liên tiếp có được những chiến thắng, Man City cũng như Swansea City hứa hẹn sẽ có một trận đấu hấp dẫn trên sân vận động Etihad để có được kết quả có lợi sau vòng đấu này.

Man City vẫn đang phải tìm đường trở lại với top 4 sau những trận đấu đáng thất vọng hồi giữa tháng 1. Lúc này họ đã có cùng điểm số với Liverpool nhưng kém hơn hiệu số bàn thắng bạn. Không những thế, trong bối cảnh Arsenal vừa có thất bại 1-3 trước Chelsea thì cơ hội lọt vào Top 3 càng sáng sủa hơn rất nhiều cho đoàn quân của Pep Guardiola. Chỉ cần có 3 điểm ở cuộc đối đầu này, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn cho đội chủ nhà trong những chặng đường tiếp theo của mùa giải năm nay.
Giai ma tran dau Man City vs Swansea 20h30 ngay 52 (Vong 24 NHA 201617) hinh anh goc
Preview Man City - Swansea

Lúc này cơ hội vô địch của The Citizens là rất nhỏ khi Chelsea vẫn đang băng băng về đích mà không gặp phải thử thách khó khăn nào. Mục tiêu khả dĩ nhất lúc này cho Man City có lẻ là tấm vé dự Champions League mùa giải sang năm.

Phong độ trong thời gian qua của đội quân Pep Guardiola là khá tốt. Sau khi đánh bại Crystal Palace ngay trên sân khách với tỷ số 3-0 tại FA Cup, đã lập tức đè bẹp West Ham khi trở lại Premier League ở trận đấu giữa tuần qua. Đáng nói, sự góp mặt của tân binh 19 tuổi người Brazil, Gabriel Jesus đang giúp cho các đợt tấn công của Man City trở nên đa dạng và khó lường hơn rất nhiều. Jesus cho thấy anh có sự hòa nhập rất tốt với đội bóng mới khi có đường chuyền dọn cỗ ở bàn mở tỷ số và trực tiếp lập công trong lần đầu được đá chính tại Premier League.

Ngoài khả năng chuyên môn đã được khẳng định, Jesus cũng được các chuyên gia đánh giá là chất kích thích giúp cầu thủ Man City trở nên có động lực và sự cạnh tranh cao hơn, đặc biệt là trên hàng công. Vậy nên, không bất ngờ nếu Man City giành chiến thắng dễ dàng ở trận đấu này.

Về phần Swansea, chuỗi trận ấn tượng với 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu vừa qua ở giải Ngoại hạng đã tạm thời đưa họ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy vậy thứ hạng 17 là không hề an toàn và họ sẽ phải nỗ lực thêm nhiều nữa để có thể đảm bảo trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, sẽ là vội vàng nếu tin tưởng vào đội khách ở trận đấu này. Bởi đơn giản thực lực của họ quá yếu so với đối thủ và cơ hội làm nên bất ngờ trên sân của đối phương là rất ít. Một tập thể chỉ dựa nhiều vào tinh thần như Swansea khó có thể duy trì phong độ ổn định ở mức cao, nhất là khi tính bất ngờ đã không còn sau những gì họ vừa làm được vừa qua. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Swansea sẽ chơi phòng ngự ngay từ đầu nhằm hạn chế sức mạnh của Man City.

Với lợi thế sân nhà cũng như quyết tâm có được chiến thắng để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, Man City được đánh giá rất cao với tỷ lệ chấp đến 2 trái cũng như TSBT 3 1/4. Một chiến thắng có lẽ là điều được dự báo từ trước khi Man City luôn áp đảo những lần 2 đội gặp nhau với 9 chiến thắng trên tổng số 13 trận. Bên cạnh đó, 5/5 trận gần đây của Man city có từ 3 bàn thắng trở lên và 4/5 trận gần nhất của đội khách cũng có không dưới 3 bàn thắng.

Lựa chọn tối ưu: Man City & Over
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X