Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Man City vs Middlesbrough 22h00 ngày 5/11 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 05/11/2016 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Man City vs Middlesbrough lúc 22h00 ngày 5/11 (Vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90: 3 :0.93

Dưới triều đại của Pep Guardiola, Man City đã chơi thứ bóng đá tấn công đẹp mắt bằng 10 trận toàn thắng ở đầu mùa giải nhưng sau đó cái giá phải trả cho tham vọng mà ông thầy của họ đang nung nấu là 6 trận không có một chiến thắng cụ thể là 3 trận thua và hoà 3 trận vào khoảng thời gian gần đây. Nhưng trở lại sau 6 trận không thắng ấy, Man xanh phần nào cũng làm nguôi ngoai sự giận dữ của CĐV nhà bằng trận thắng 4-0 trước West Brom ở vòng 10 Premier League. Và sau đó là màn lội ngược dòng xuất sắc trước Barcelona tại đấu trường Champions League với chiến thắng chung cuộc 3-1.
Giai ma tran dau Man City vs Middlesbrough 22h00 ngay 511 (NHA 201617) hinh anh goc
Man City - Middlesbrough


Điều đặc biệt hơn món nợ đòi lại được từ Gã khổng lồ xứ Catalan đã giúp đoàn quân của Pep giải toả được tâm lý sau 5 trận đối đầu toàn thua trước Barcelona trong quá khứ. Với sự trở lại ấy, tại giải quốc nội Man City vẫn đang trụ vững ở ngôi đầu bảng với 23 điểm sau 10 vòng đấu. Tuy nhiên điều đó vẫn chưa có gì là chắc chắn bởi hai đối thủ đang bám đuổi họ lần lượt là ArsenalLiverpool đều đang có cùng 23 điểm. Vì vậy 3 điểm có được ở vòng này sẽ giúp Man xanh tiếp tục nắm giữ cái đang có nếu làm không tốt họ buộc phải đánh mất vị trí số 1 trong tiếc nuối.

Gặp Middlesbrough ở vòng 11 giải ngoại hạng Anh, sẽ khó nếu đội khách nghĩ đến một chiến thắng thuận lợi. Vòng đấu vừa rồi Middlesbrough cũng chơi khá tốt khi giành được chiến thắng 2-0 trước Bournemouth. Dẫu điều đó vẫn chưa được xem là xuất sắc nhưng vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng lúc này cũng xem như là tạm ổn đối với đội bóng tầm trung như Middlesbrough. Cụ thể hiện họ đang có 10 điểm sau 10 trận xuất quân.

Cơ hội để cải thiện vị trí của thầy trò Karanka vẫn còn đó nhưng trước mắt chạm trán Man City ngay tại Etihad thì điều đó không hề dễ dàng để Middlesbrough có thể thực hiện. Không quá khó để so sánh giữa hai câu lạc bộ bởi phong độ thi đấu cùng dàn cầu thủ đáng giá của Man xanh đã thể hiện quá rõ việc Middlesbrough chưa phải là đối thủ của họ. Chưa kể được chơi tại thánh địa Etihad sẽ càng khiến nửa xanh thành Manchester có thêm tự tin hơn.

Tài là lựa chọn an toàn cho cuộc chạm trán này. 6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, thành tích có phần cân bằng khi mỗi bên có được 3 chiến thắng. Tuy nhiên ở hiện tại không bàn cãi nếu Man City là đội có khả năng giành phần thắng cao hơn. Hưng phấn sau 2 trận thắng liên tiếp phần nào cũng giúp đoàn quân của Pep Guardiola có thêm niềm tin ở lần đón tiếp Middlesbrough tại vòng 11 này. Hơn thế nữa, ở cuộc đọ sức này cũng được dự đoán sẽ là trận đấu bùng nổ của đội chủ sân Etihad.

Dự đoán: Tài cả trận.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X