Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Man City vs Liverpool 23h30 ngày 19/3 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 19/03/2017 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Man City vs Liverpool lúc 23h30 ngày 19/3 (Vòng 29 Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ Lệ Châu Á: 0.98*0 : 1/2 *0.95
TSBT: 0.83*2 3/4*-0.93

Tâm điểm chú ý của ngoại hạng anh cuối tuần này chắc chắn là cuộc chiến giữa 2 đội Man City và Liverpool khi 2 đội đang cạnh tranh rất quyết liệt cho mục tiêu Top 4 với khoảng cách chỉ 1 điểm dù cho Man xanh đang thi đấu ít hơn 1 trận. Chính vì vậy đây được xem là cuộc chiến 6 điểm khi đội bóng nào chiến thắng, sẽ có lợi thế trong cuộc đua Top 4 năm nay.
Giai ma tran dau Man City vs Liverpool 23h30 ngay 193 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Man City - Liverpool

Bầu không khí tại Man City đang khá u ám sau khi bị Monaco lội ngược dòng đánh bại tại Champions League. Đó chắc chắn là tát đau đớn cho giới chủ Ả Rập khi đã đầu tư rất nhiều cho tham vọng trời Âu khi đem về những bản hợp đồng chất lượng với chiến lược gia tài năng Pep. Bản lĩnh trong những trận đấu lớn tại Champions League đang là thứ mà MC thiếu đi trong những mùa giải gần đây dù đội hình sỡ hữu rất nhiều ngôi sao. Trở lại với Premeir League, nơi Man City đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 với 56 điểm có được. Khả năng lên ngôi tại mùa giải này về mặt lý thuyết là vẫn còn khi khoảng cách chỉ là 10 điểm trong bối cảnh mùa giải còn 10 vòng đấu. Tuy nhiên trong bối cảnh Chelsea vẫn băng băng về đích khi liên tục thể hiện phong độ ấn tượng thì khả năng Man City đuổi kịp là không nhiều. Khả năng thiết thực nhất cho Man City thời điểm này có lẻ là một suất trong Top 4 để có vé tham dự Champions League mùa sau.

Phong độ hiện tại của Man City khá tốt khi có 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Đáng chú ý khi một trong hai đối thủ đánh bại Man City gần đây chính là Liverpool. Tuy nhiên điểm tựa Etihad có lẻ là cứu cánh cho hy vọng của Man City ở trận đấu này khi có 6 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ thất bại đúng 1 trận trước Chelsea. Cơ hội cho nữa xanh thành Manchester có được kết quả tốt ở trận đấu này là vẫn có nếu biết tận dụng các cơ hội của mình.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool đang xếp ở vị trí thứ 4 với 1 điểm ít hơn Man City và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Có lẻ người hâm mộ đã quá quen với kịch bản Liverpool thi đấu thất thường, bạc nhược và dễ dàng nhận lấy những thất bại trước các đội bóng yếu như Hull City, Woles, Southampton, Swansea…Nhưng mỗi khi đối đầu với những đội bóng lớn, Liverpool thường thi đấu rất tốt khi thắng Arsenal, thắng Tottenham và hòa Chelsea. Điều đó hứa hẹn một trận đấu hay mà Liverpool sẽ mang đến sân Etihad trong cuộc đối đầu với Man City tại vòng đấu này.

Liverpool đang có sự tiến bộ trong thời gian gần đây khi có được 2 chiến thắng liên tiếp. Những kết quả đó giúp cho khả năng tham dự đấu trường Champions League mùa sau của Liverpool cũng sáng sủa hơn rất nhiều. Lịch thi đấu trong những vòng đấu tiếp theo khá dễ cho Liverpool khi chỉ đụng độ những đội bóng không được đánh giá cao. Nhưng không vì thế mà Liverpool chủ quan khi các đội bóng phía dưới đang bám đuổi quyết liệt. Một sai lầm trong chặng đường phía trước hoàn toàn có thể khiến cho đội bóng văng ra khỏi top 4.

Lịch sử đối đầu trong những lần giáp mặt gần đây đang đứng về Liverpool khi có 4 chiến thắng và 1 trận hòa trước Man City. Được thi đấu trên sân nhà, Man City đang được các đánh giá cao hơn ở trận đấu này khi đưa ra tỷ lệ chấp 0.5 cùng TSBT 2.5-3. 4/5 trận đấu gần đây giữa 2 đội trên sân Etihad cho kết quả Over và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi 2 đội đang thể hiện lối đá tấn công rực lửa. Tuy nhiên cửa thắng của Man City ở trận đấu này không được đánh giá cao khi Liverpool đang là khắc tinh của những đội bóng trong Top 6.

Lựa chọn tối ưu: Liverpool & Over

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X