Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Man City vs Liverpool 18h30 ngày 9/9 (NHA 2017/18)

Thứ Bảy 09/09/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vs Liverpool lúc 18h30 ngày 9/9 (Vòng 4 Ngoại hạng Anh Premier League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Vòng 4 ngoại hạng Anh tới đây người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc chiến giữa Man City và Liverpool ngay tại Etihad Stadium. Sau 3 lượt đấu đã qua cả Man xanh và Liverpool đều đang có đồng 7 điểm tuy nhiên "Lữ đoàn đỏ" xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng trong khi Man City xếp thứ 4 do kém hiệu số bàn thắng. Có thể thấy 2 đội đều đặt tham vọng rất lớn cho mùa giải năm nay minh chứng là họ đều đang phô diễn lối chơi rất tốt và chắc chắn cũng có chung mục tiêu là hướng đến chức vô địch Premier League mùa này.

Về phía Liverpool, đội bóng của Jurgen Klopp đã gây chú ý khi huỷ diệt Arsenal đến 4 bàn không gỡ tại vòng 3 ngoại hạng Anh mới đây. Với kết quả này "The Kop" tiếp tục hướng đến màn chạm trán Man City cùng sự thăng hoa sau khi khiến "Pháo thủ" phải ngậm ngùi ra về. Bên phần sân đối diện, tuy có được kết quả khá tốt sau 3 vòng đấu nhưng đoàn quân Pep Guardiola vẫn chưa làm người hâm mộ hài lòng bởi cách mà họ thi đấu không thực sự để lại nhiều dấu ấn bên cạnh những tân binh như Walker hay Bernado Silva vẫn cần thêm thời gian để thể hiện bản lĩnh và màn so tài trước Liverpool là cơ hội để họ tạo sự kỳ vọng trong mắt CĐV nhà.
Giai ma tran dau Man City vs Liverpool 18h30 ngay 99 (NHA 201718) hinh anh goc
Preview Man City vs Liverpool


Tại sân nhà Etihad vòng đấu này mới thực sự là thử thách dành cho Man City nếu đánh bại "Lữ đoàn đỏ" đội bóng sẽ xoá tan sự hoài nghi của người hâm mộ sau những gì đã trình diễn vừa qua đồng thời khiến các đại kình địch khác phải dè chừng ngược lại nếu thất bại thầy trò Guardiola chắc chắn phải đối mặt với nhiều khó khăn ngay cả số tiền khủng họ đã bỏ ra để có được đội hình như hiện tại cũng sẽ bị mất giá trị. Cần biết để hạ gục Liverpool chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng dù là đối với bất kỳ đội bóng nào tại Premier League.

Trước trận đại chiến đội chủ sân Etihad còn nhận được tin bất lợi đó là việc trung vệ Vicent Kompany có thể sẽ phải ngồi ngoài do gặp phải chấn thương. Rõ ràng đây là một tổn thất không nhỏ đối với nửa kia thành Manchester bởi đối đầu cùng hàng công đang có phong độ cao như Liverpool việc thiếu mất trung vệ giàu kinh nghiệm như Kompany sẽ khiến hàng thủ đội chủ nhà chứa đựng không ít nguy cơ. Mặt khác quá khứ 40 lần chứng kiến màn đụng độ giữa 2 đội thì Liverpool chiếm ưu thế hơn khi thắng 18 lần, còn lại hoà 15 và 7 lần Man xanh giành được thắng lợi.

Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn với tỷ lệ 1/2, tuy nhiên nhiều khả năng đội khách mới được tin tưởng hơn. Thống kê còn chỉ ra rằng nếu Liverpool đem đến niềm vui cho người chơi ở 3 trên 4 trận gần nhất theo TLCA thì Man City lại gây thất vọng với 2 trận gần nhất. Vì lẽ đó mà sự kỳ vọng dành cho đội chủ sân Anfield vẫn khả quan hơn. Cùng với tỷ lệ TSBT đang được các chuyên gia nhận định ở mốc 3 thì Over là lựa chọn thích hợp cho cuộc tái ngộ đầy kịch tính giữa 2 đại gia ngoại hạng Anh tại vòng 4 tới đây.

Dự đoán: Over cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X