Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Man City vs Huddersfield 02h45 ngày 2/3 (Đá bù vòng 5 FA Cup 2016/17)

Thứ Tư 01/03/2017 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Man City vs Huddersfield lúc 02h45 ngày 2/3 (Đá bù vòng 5 cúp FA Cup 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.90: 3 1/2 :0.94

Cách đây không lâu Huddersfield đã xuất sắc cầm hoà đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Manchester City tại cúp FA. Trước cuộc chiến không phân biệt được thắng thua ấy đã để cả hai lần nữa gặp nhau để xác định cái tên vào chơi ở trận tứ kết. Tạm quên đi kết quả trước đó, tới đây Huddersfield phải hành quân đến Etihad và chắc hẳn chuyến đi này sẽ đầy khó khăn dành cho đội bóng. Việc đang đi vào giai đoạn then chốt của mùa bóng sẽ khiến các cầu thủ Man City biết rằng làm thế nào để dứt điểm càng nhanh càng tốt cho trận đấu.
Giai ma tran dau Man City vs Huddersfield 02h45 ngay 23 (Da bu vong 5 FA Cup 201617) hinh anh goc
Preview Man City - Huddersfield

Trận lượt đi đã diễn ra với tình hình không hề ổn định đối với Man xanh khi HLV Pep Guardiola đã phải thay đổi chiến thuật cũng như đội hình ra sân nhằm xoay vòng cho đấu trường Champions League. Vì lẽ đó mà Man City đã nhập cuộc không hề như mong muốn trước Huddersfield. Dù được đánh giá nhỉnh hơn và chơi lấn lướt hơn nhưng cuối cùng đội chủ sân Etihad cũng phải bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Còn đối với Huddersfield cầm hoà đại diện Premier League xem như đã là một thành công ngoài mong đợi. Mặt khác 5 trận gần đây của đội bóng cũng để lại phong độ khá ấn tượng khi toàn thắng. Nhưng xét về lý thuyết họ đang gặp phải vấn đề về thể lực, việc phải thi đấu ở nhiều đấu trường không ngạc nhiên nếu đội bóng đối mặt với tình trạng sức khoẻ không cho phép.

Trên sàn giao dịch châu Á giới chuyên môn hoàn toàn lựa chọn Man City là cái tên cửa trên, chấp 2 1/2. Thầy trò Guardiola chắc hẳn nên là đội bóng để nhà đầu tư có thể đặt niềm tin. Như có thể thấy thì ở lần đối đầu trước Man xanh chính là đội đã kiểm soát trận đấu, kịch bản ấy lần nữa tái diễn là điều nằm trong dự đoán. Trong khi đội nhà vẫn có trong tay nhiều nhân tố để đem về chiến thắng dứt khoát để không phải mất nhiều sức đôi co với đối thủ.

Bên cạnh Under là lựa chọn thích hợp cho trận cầu này khi TSBT là 3 1/2. Cần biết HLV của nửa kia thành Manchester sẽ không mạo hiểm tung ra sân đội hình mạnh bởi chặn đường phía trước đối với đội bóng rất quan trọng hơn nữa là đang vào giai đoạn mang yếu tố quyết định. Chính vì vậy có lý do để tin rằng trận đấu sẽ không kết thúc với tỷ số đậm.

Dự đoán: Under cả trận

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X