Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Man City vs Everton 21h00 ngày 15/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 15/10/2016 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Man City vs Everton lúc 21h00 ngày 15/10 (Vòng 8 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Sau những sự thăng hoa đầu mùa giải, cuối cùng đoàn quân của Pep cũng phải nềm mùi thất bại trước các cầu thủ Tottenham với tỷ số 0-2. Chính vì vậy, Manchester City đặt rất nhiều quyết tâm cho trận cầu ngày hôm nay, dẫu biết rằng đó là một everton cũng khôn phải dạng vừa.
Giai ma tran dau Man City vs Everton 21h00 ngay 1510 (NHA 201617) hinh anh goc
Man City - Everton


Trước trận thua trước gà trống Tottenham, Manchester City đang có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp và 1 lần 2 đội cầm chân. Tuy nhiên kể từ khi bị Celtic cầm chân tại đấu trường Champions League, dường như đội bóng của Pep đã bị bắt bài và thiếu đi sự hiệu quả cần thiết. Lúc này vị chiến lược gia người tây ban nha cần nhanh chân chuẩn bị những kế hoạch sắp tới, nhằm tránh hiệu ứng không tốt cho câu lạc bộ.

Quãng thời gian tạm nghĩ nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia, Man City có thời gian và điều kiện để nhận ra những điểm yếu, hạn chế trong cách vận hành lối chơi của nữa xanh thành Man. Lúc này trên bảng xếp hạng, Man City đang có 18 điếm trong tay với vị trí số 1. Tuy nhiên khoảng cách giữa đội bóng và Tottenham chỉ là 1 điểm mong manh và nếu không có được chiến thắng trong trận cầu hôm nay, xem ra vị trí xếp đầu chắc phải thay chủ.

Nên nhớ chỉ ít ngày sau đó, Manchester City sẽ phải đụng độ ông lớn Barcelona trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Chính vì vậy, phải có những giải pháp để vừa có 3 điểm, vừa bảo toàn được lực lượng tốt nhất để so tài với đội bóng xứ Catalan.

Bên kia chiến tuyến, đội khách Everton hiện đang có 14 điểm trên bảng xếp hạng và đang tạm chiếm lấy vị trí thứ 5. Đó không phải là thành tích tồi của câu lạc bộ trong 7 vòng thi đấu vừa qua. Mùa giải năm nay vẫn còn rất dài, chính vì vậy thầy trò chiến lược gia tài năng Ronald Koeman cần có những chấn chỉnh đặc biệt là những trận cầu lớn. Những thất bại trước Chelsea, Arsenal và rất có thể sẽ là Man City.

Một mất mát khá đáng tiết cho đội nhà khi trong trận cầu ngày hôm nay, họ không có sự phục vụ của những cái tên như Kompany, Sterling, Kevin de Bruyne.. chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến khả năng của Mancher khi những cầu thủ trên là những người vô cùng quan trọng trong khâu vận hành lối chơi chung của Pep.

Trong 6 cuộc đối đầu gần nhất trên sân vận động Etihad, đội khách chưa thể ra về với 3 điểm trọn vẹn khi có 2 trận hòa và 4 trận thua. Trong bối cảnh thiếu vắng những trụ cột vì những lý do bất khả kháng, rất khó để Manchester City có được 1 chiến thắng dễ dàng trước đối thủ.

Chọn: Everton & ít bàn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X