Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Man City vs Crystal Palace 18h30 ngày 6/5 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 06/05/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Man City vs Crystal Palace 18h30 ngày 6/5 (Vòng 36 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.
Giai ma tran dau Man City vs Crystal Palace 18h30 ngay 65 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Man City vs Crystal Palace

TBT Cả trân: 0.88: 3 1/2 :0.94

Trận hoà không bàn thắng giữa hai đội bóng thành Manchester đã khiến sự cạnh tranh càng trở nên khốc liệt hơn bởi cả hai chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm trong khi mùa giải cũng chỉ còn lại 3 vòng đấu. Bước vào vòng 36 ngoại hạng Anh tới đây, Man City sẽ phải đón tiếp Crystal Palace đến làm khách trên sân nhà Etihad. Thực tế có thể nhận thấy vừa qua Man xanh đã bị loại khỏi các đấu trường họ tham gia vì lẽ đó mà ngoại hạng Anh là con đường duy nhất để họ kỳ vọng vào suất dự Champions League mùa sau.

Cụ thể lúc này Man City đang có cho mình 66 điểm và nắm giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau 34 vòng đấu tại Premier League mùa này. Nếu không thể hoàn thành mục tiêu nằm trong top 4 thì đây rõ ràng là mùa giải đáng buồn đối với người hâm mộ Manchester City. Cơ hội gần hơn so với đối thủ cạnh tranh là ở những vòng đấu còn lại đội bóng áo xanh chỉ gặp câu lạc bộ được đánh giá thấp hơn trong khi Man United gần nhất là vòng này phải chạm trán cùng Arsenal và sau đó là Tottenham.

>> Trực tiếp Man City vs Crystal Palace vòng 36 NHA

Ngoài ra đón tiếp Crystal Palace tại vòng này là cơ hội không thể tốt hơn để đội nhà nắm lợi thế tạo ra khoảng cách trên bảng xếp hạng trước "Quỷ đỏ". Về phía đối phương, Crystal Palace hiện nằm ở vị trí 16 với 38 điểm và chắc chắn điều mà đội khách mong muốn lúc này không gì khác ngoài việc trụ hạng thành công. Những trận cầu còn lại là quá ít đối với Crystal Palace do đó dù là đối thủ nào họ cũng phải thi đấu với quyết tâm cao nhất. Thế nhưng trước một Man xanh đang tràn đầy nỗ lực để đạt mục tiêu thì không hề dễ cho Crystal Palace ở chuyến làm khách tới đây.

Diễn biến cho thấy việc Man City chấp 1 3/4 cũng không quá ngạc nhiên bởi cả hai hoàn toàn khác nhau về cách thi đấu lẫn chất lượng đội hình. Over là lựa chọn đáng tin cậy cho lần hội ngộ tới đây giữa hai đội khi giới chuyên môn niêm yết tỷ TSBT mốc 3 1/2. Lợi thế rất lớn được chơi trên sân nhà cùng phong độ hoàn toàn vượt trội không khó để Man City đem đến trận đấu bùng nổ trước Crystal Palace.

Dự đoán: Over cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X