Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Man City vs Bournemouth 21h00 ngày 17/09

Thứ Bảy 17/09/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Man City vs Bournemouth 21h00 ngày 17/09 (Vòng 5 Premier League Ngoại hạng Anh 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.88: 3 1/4 :0.93

Sau trận thư hùng Derby thành Manchester, Man City giành trọn 3 điểm sau khi hạ gục đại kình địch Man United và hiên ngang đứng đầu trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 4 vòng đấu. Hưng phấn sau trận cầu được chờ đợi nhất đó, Man xanh càng tự tin bước vào vòng bảng Champions League khi tiếp đón M'Gladbach tại thánh địa Etihad và đè bẹp đội bóng đến từ Đức với 4 bàn không gỡ. Có thể thấy rất rõ Manchester City đang có phong độ rất thăng hoa và sẵn sàng tiếp đón Bournemouth ở vòng 5 giải ngoại hạng Anh sắp tới đây.
Giai ma tran dau Man City vs Bournemouth 21h00 ngay 1709 hinh anh
Man City vs Bournemouth

Bournemouth chắn chắn không phải là đối thủ của Man City ở thời điểm hiện tại. Bằng chứng Bournemouth chỉ có được cho mình 4 điểm sau 4 vòng đã đá với 2 trận thắng, 1 hoà và 1 thua. Phong độ không ổn định, đội hình cũng không thể so với những gì Pep Guardiola có được lúc này. Mặc dù sự vắng mặt trong lực lượng của Man xanh trong trận đấu sắp tới là chân sút người Argentina-Sergio Aguero vì anh vẫn còn trong thời gian thực hiện án treo giò. Nhưng điều đó cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của nửa xanh thành Manchester khi họ chỉ phải tiếp một Bournemouth.

Về phía đội khách, Tyrone Mings là sự vắng mặt duy nhất trong đội hình Bournemouth tuy nhiên khả năng ra sân của Jack Wilshere còn bỏ ngỏ bởi thể lực của anh vẫn chưa chắc chắn. Thất bại là điều không có gì bất ngờ đối với Bournemouth. Lịch sử cũng gọi tên Man City khi cả 2 đụng độ nhau 5 lần trước đây Bournemouth không có lấy một chiến thắng.

Man City được thi đấu trên sân nhà ở trận này không khó hiểu khi để Man xanh chấp 1 3/4. Bởi không những có lợi thế sân nhà mà đội chủ sân Etihad chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội giành lấy 3 điểm trước đối thủ yếu hơn Bournemouth. Thành tích thi đấu gần đây của đội khách cũng phản ánh nhiều yếu kém của đội bóng đá khi để thua 6, hoà 2 và chỉ thắng 2 trong tổng 10 trận đã đá vừa qua.

Over/Under cũng ở mức khá cao (3 1/4). Man City đã ghi được 22 bàn thắng trong 7 trận đã đá trên mọi đấu trường trong khi Bournemouth lại để thủng lưới đến 9 bàn cho cả 2 trận họ giáp mặt với Man xanh mùa giải trước. Kịch bản trên hoàn toàn có thể xảy ra trong trận cầu sắp tới bởi phong độ cực kỳ thăng hoa của thầy trò Pep Guardiola lúc này là điều mà khó đội bóng nào có thể cản bước.

Dự đoán: Over cả trận.


► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X