Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Man City vs Barca 02h45 ngày 02/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 01/11/2016 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Man City vs Barca lúc 02h45 ngày 02/11 (Bảng C Cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.87: 3 :0.92

Trận cầu tâm điểm ở vòng đấu bảng Champions League sắp tới đây là trận đấu diễn ra giữa Manchester City và Barcelona. Đây vẫn luôn là trận đấu được người hâm mộ môn thể thao vua mong chờ và quan tâm nhất. Ở trận lượt đi, Barca đã hạ gục Man City với 4 bàn không gỡ ngay tại Nou Camp. Lúc này đây Gã khổng lồ xứ Catalan đang đứng đầu bảng C với 9 điểm trọn vẹn sau 3 lượt trận. Đây là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola phục thù đối thủ khi ở lượt đấu này, Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến Anh và chơi tại Etihad.
Giai ma tran dau Man City vs Barca 02h45 ngay 0211 (Champions League 201617) hinh anh goc
Man City - Barcelona


Phía bên kia sân, Man City hiện đang xếp sau Barca với 4 điểm có được và kém đến 5 điểm. Ở lượt đi phải làm khách đến Nou Camp, đoàn quân của Pep đã thể hiện sự lúng túng trong cách thi đấu và mắc nhiều sai lầm dẫn đến trận thua 0-4 trước đại diện của Tây Ban Nha. Gần đây đội chủ sân Etihad cũng có phong độ không thực sự ổn với 3 trận không có lấy một chiến thắng cụ thể là thua 1 và hoà 2. Mới đây nhất tại vòng 10 Premier League, Man xanh cũng đã có sự giải toả tâm lý khi đánh bại West Brom với tỷ số 4-0 qua đó phần nào cũng khiến Man City lấy lại được phong độ ở lần tiếp đón Barca lần này.

5 lần gặp nhau trong quá khứ, Man City kém may mắn hơn khi không thể đánh bại được Barca dù chỉ một lần. Ở 10 trận gần đây, với phong độ thất thường cho thấy Man xanh có được 5 chiến thắng, để thua 2 và hoà 3. Trong khi đội khách có thành tích đáng nể hơn với 8 trận thắng, hoà 1 và bại 1 cũng trong 10 trận thi đấu mới đây. Kết quả này đáng thuyết phục hơn và điều đó cũng khiến giới đầu tư đặt sự tin tưởng vào đoàn quân của Luis Enrique ở trận cầu này.

Kèo đồng banh được các đưa ra tại thời điểm này và đội chủ sân Nou Camp vẫn nên là đội bóng được đặt niềm tin nhiều hơn. Một lần nữa HLV Pep Guardioa có cơ hội gặp lại đội bóng cũ và lần này liệu vị chiến lược gia này có đòi lại món nợ trước đó mà chính các học trò cũ của mình đã khiến ông phải mất mặt. Trận thua đó đã để lại cho HLV Man xanh nhiều suy nghĩ và ở cuộc tái ngộ này ông cần nhiều giải pháp hơn nếu muốn hạ gục thầy trò Luis Enrique.

Bên cạnh kèo tài xỉu ở trận đấu này được các niêm yết ở mức tỷ lệ là 3 và tài là lựa chọn thích hợp cho trận cầu này. Việc đánh bại Man City ở lượt đi cũng như vị trí nhất bảng lúc này là động lực rất lớn để Messi và các đồng đội hành quân đến Anh. Thầy trò Enrique cần chơi tập trung và cẩn thận hơn bởi Man City lúc này đang rất muốn hạ gục đối phương. Trận đại chiến giữa hai ông lớn của hai nền bóng đá luôn không bao giờ hết hot và chắc chắn người hâm mộ sẽ lần nữa được xem trận đấu với những pha tấn công kịch tính và đầy căng thẳng.

Dự đoán: Tài cả trận.

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X