Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Malaga vs Real Madrid 01h00 ngày 22/5 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 21/05/2017 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Malaga vs Real Madrid lúc 01h00 ngày 22/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.89: 4 :0.95

Vòng đấu còn lại của La Liga đang chờ màn đăng quang của một trong hai ông lớn Barca và Real tuy nhiên Real Madrid mới là đội nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua đến với chức vô địch La Liga mùa này. Trên bảng xếp hạng chứng kiến "Kền kền trắng" hiện có 90 điểm và dẫn đầu bảng đầu hơn Gã khổng lồ xứ Catalan 3 điểm do đó chỉ cần thầy trò Zidane giành được 1 điểm ở trận đấu cuối cùng họ sẽ chính thức đăng quang sau 5 năm chờ đợi mà không cần quan tâm đến kết quả của đối phương.
Giai ma tran dau Malaga vs Real Madrid 01h00 ngay 225 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Malaga vs Real Madrid


Ở cuộc đua cuối cùng này nếu Barca tiếp Eibar tại Noun Camp thì Real Madrid sẽ hành quân đến chạm trán cùng Malaga. Có thể thấy chiến thắng 4-1 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trước Celta Vigo vừa qua đã giúp Real gần như chạm tới chiếc cúp vô địch La Liga mùa này. Việc làm khách trên sân của Malaga và mục tiêu nhẹ nhàng là cầm hoà đối thủ đối với Real không phải quá khó trong khi nhiệm vụ của Barca khó khăn hơn bởi ngoài việc buộc phải thắng Eibar, đội bóng phải trông chờ vào kịch bản bất ngờ đó là Ronaldo và đồng đội để sảy chân trước Malaga thì đoàn quân của Enrique mới có thể bảo vệ thành công ngôi vương.

Diễn biến cho thấy giới chuyên môn hoàn toàn đánh giá cao Real Madrid khi đưa ra tỷ lệ chấp 2 dù phải làm khách và mục tiêu đơn giản là cầm hoà Malaga. Về phía đối phương, Malaga đứng thứ 11 cùng 46 điểm sau 37 vòng đấu do đó họ đã thành công trụ hạng. Với việc mục tiêu chiến đấu không còn lại chưa một lần đánh bại "Kền kền trắng" ở cả 8 cuộc đối đầu gần nhất trong đó thua 6, hoà 2 thì khả năng Malaga buông xuôi ở lần hội ngộ này là rất có thể.

Dù có rất nhiều lợi thế nhưng Real Madrid vẫn nên cẩn trọng bởi đây là trận cầu quyết định cho sự thành bại của đội bóng mùa này. Chắc hẳn người hâm mộ của đội chủ sân Bernabeu vẫn còn nhớ Barca đã từng lội ngược dòng thành công đến 2 lần cũng ở trận đấu cuối cùng quyết định cái tên lên ngôi vô địch khiến đội bóng Madrid phải ngậm ngùi chứng kiến 2 lần đại kình địch của mình đăng quang khi ở cả 2 lần họ hơn Barca đúng 1 điểm.

CĐV nhà chắc chắn không mong muốn kịch bản trên sẽ lặp lại và họ tin rằng Ronaldo cùng đồng đội có thể cán đích mùa giải bằng 1 thắng lợi trước khi xưng vương La Liga mùa giải năm nay. Vì là trận đấu mang yếu tố quyết định do đó không nằm ngoài khả năng Real chơi một cách thận trọng hơn vì lẽ đó mà Under là lựa chọn an toàn cho cuộc đọ sức này giữa hai bên với tỷ lệ TSBT được các chuyên gia niêm yết ở mốc khá cao là 4.

Dự đoán: Under cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X