Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Ludogorets vs Arsenal 02h45 ngày 02/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 01/11/2016 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Ludogorets vs Arsenal lúc 02h45 ngày 02/11 (Bảng A Cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90: 3 :0.94

Bị Arsenal vùi dập với 6 bàn không gỡ ở trận lượt đi, Ludogorets sẽ có màn tái đấu với đội bóng nước Anh sắp tới đây ngay trên sân nhà ở vòng đấu bảng Champions League. Có tên tại bảng A với hai ông lớn khác và Arsenal và PSG việc Ludogorets phải dừng bước là điều không quá ngạc nhiên khi lúc này họ đang nằm ở kế cuối trên bảng xếp hạng với 1 điểm duy nhất có được sau 3 lượt trận. Và lần nữa thất bại trước "Pháo thủ" thành London là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Giai ma tran dau Ludogorets vs Arsenal 02h45 ngay 0211 (Champions League 201617) hinh anh
Ludogorets - Arsenal

Bên kia sân đối thủ, Arsenal thực sự quá mạnh so với đội bóng đến từ Bulgaria. Ở lượt đi họ đã cố gắng cầm chừng trận đấu sau khi để Arsenal ghi bàn đầu tiên của trận. Nhưng Ludogorets vẫn không thể trụ vững trước sức công phá từ phía thầy trò Wenger và hậu quả phải khiến thủ môn đội khách vào lưới nhặt bóng đến 5 lần. Nuôi hy vọng đòi lại món nợ đó ở cuộc chạm trán này nhưng Ludogorets khó lòng thực hiện được mong muốn với họ hiện tại vẫn chưa phải là đối thủ của Arsenal.

2 trận thắng và 1 trận hoà có được với 7 điểm cũng xem như là sự chuẩn bị ấn tượng của thầy trò Wenger và hơn thế nữa nếu giành lấy 3 điểm ở trận cầu này sẽ giúp cho Arsenal có nhiều cơ hội đi xa hơn. Bên cạnh đó, 3 điểm còn giúp "Pháo thủ" nắm chắc ngôi đầu bảng trong việc cạnh trạnh với PSG khi mà lúc này đội bóng nước Pháp cũng đang có 7 điểm. Gần đây nhất Arsenal cũng đã có trận thắng huỷ diệt 4-1 trước Sunderland tại sân Ánh sáng ở vòng 10 Premier League. Đó cũng xem như là bước chạy đà trước khi hành quân đến Bulgaria.

Giới chuyên môn dĩ nhiên sẽ đánh giá Arsenal cao hơn. Đội chủ sân Vasio Levski có lẽ cũng đã có sẵn tâm lý rời cuộc chơi dù cho trong họ vẫn nuôi tham vọng đòi món nợ từ "Pháo thủ" nhưng bất ngờ ấy khó có thể tạo nên khi đội bóng nước Anh không phải đối thủ dễ đánh bại. Ludogorets vẫn chưa có đủ năng lực thực sự để trụ tại sân chơi cao nhất châu lục dành cho cấp câu lạc bộ này.

Tài là lựa chọn thích hợp cho cuộc đối đầu này. Người hâm mộ có quyền trông chờ vào chiến thắng dành cho đoàn quân của Wenger, không chỉ vậy nhiều khả năng Arsenal sẽ có trận huỷ diệt Ludogorets như họ đã làm ở lượt đi trước đó.

Dự đoán: Tài cả trận.
 
► Cập nhật tin tức mới nhất về Man Utd và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X