Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Liverpool vs West Brom 23h30 ngày 22/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 22/10/2016 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Liverpool vs West Brom lúc 23h30 ngày 22/10 (Vòng 9 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: -0.97* 0: 1 3/4 *0.87
T/X: -0.97*3*0.85

Liverpool sau trận hòa đáng tiếc trước MU sẽ quyết tâm thi đấu để tìm lại niềm vui chiến thắng khi tiếp West Brom ở sân nhà Anfield. Tuy nhiên, “The Baggies” không dễ bị bắt nạt khi đội bóng này đang có chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trước “Lữ đoàn đỏ” vùng Merseyside tại giải Ngoại hạng và thầy trò Klopp nên cẩn trọng.
Giai ma tran dau Liverpool vs West Brom 23h30 ngay 2210 (NHA 201617) hinh anh goc
Liverpool - West Brom


Liverpool trước khi bước vào vòng 9 đang có được 17 điểm qua 8 lượt đấu với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên khoảng cách với đội bóng đang dẫn đầu là Manchester City chỉ là 2 điểm mong manh và hoàn toàn có thể san lấp và vượt qua nếu như Liverpool tận dụng tốt những cơ hội có được khi đối thủ sẩy chân. Người hâm mộ vẫn đang tin tưởng vào thấy trò Klopp khi thể hiện được lối chơi tấn công bốc lửa của mình.

Với một đội bóng chơi tấn công thì tất nhiên điểm yếu của họ là ở khu vực hậu vệ. Liverpool cho thấy rõ điều đó. Hàng công của đội bóng chủ sân Anfield đang hoạt động hiệu quả với 18 bàn thắng qua 8 vòng đấu. Tuy nhiên hàng thủ lại để lọt lưới đến 10 bàn. Không có đội bóng nào nằm trong Top 10 để lọt lưới nhiều hơn Liverpool sau các vòng đấu đã qua. Chính vì vậy, nếu khắc phục được điểm yếu này, chắc chắn Liverpool sẽ càng trở nên nguy hiểm và cơ hội để họ có được danh hiệu cuối mùa giải là rất cao.

Trận hòa trước Manchester United cuối tuần trước đã chặng đứng phong độ hủy diệt của Liverpool với 4 chiến thắng liên tiếp. Hơn lúc nào hết, đội chủ sân Anfield cần có một chiến thắng để tiếp tục hy vọng lên đỉnh Ngoại Hạng Anh một ngày không xa.

Bên kia chiến tuyến, West Brom đang sống trong những ngày tháng khá tươi đẹp khi 4 trận gần nhất bất bại. Lúc này vị trí thứ 12 cùng với 10 điểm trong tay đang khiến cho West Brom rơi vào vị trí khá an toàn. Tuy nhiên nhiều khả năng thầy trò Tony Pulisse sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến sân vận động Anfiel của đội nhà Liverpool trong bối cảnh đối thủ đang rất cần điểm để cạnh tranh các vị trí trên nhóm dẫn đầu.

Ở vòng đấu vừa rồi, đội khách đã có trận cầu rất hay trước Tottenham trên sân nhà khi dẫn trước đối phương ở phút 82. Tuy nhiên khi trận cầu chỉ còn vỏn vẹn 1 phút thi đấu chính thức, Dele Alli của đội khách đã có bàn thắng quân bình tỷ số. Đó là trận cầu mà lối chơi phòng ngự phản công của  West Bromwich đã hóa giải sự nguy hiểm của đối phương. Chỉ cầm bóng 28,8%, nhưng đội bóng chủ sân The Hawthorns mới là đội bóng tận dụng tốt cơ hội của mình. Nếu tiếp tục duy trì được lối chơi đó, rất khó để Liverpool có được một chiến thắng dễ dàng.

Trên lý thuyết, việc gặp West Brom là trận cầu khá dễ dàng đối với Liverpool. Nhưng thực tế chưa hẳn đã là như vậy. Chúng ta vẫn còn nhớ 2 lượt trận đi và về ở mùa giải trước, đoàn quân Kloop không thể khuất phục được đối thủ và phải chia điểm cả 2 lượt trận. Với lợi thế sân nhà, quỹ đỏ vùng Merseyside được đánh giá cao. Với những gì đang diễn ra, rất khó để Liverpool có 1 trận thắng tưng bừng trước đối thủ. 3/5 trận gần nhất giữa 2 đội có số bàn thắng nhỏ hơn 3 và nhiều khả năng kịch bản đó sẽ được lặp lại trong trận thư hùng sắp tới.

Nhận định: Liverpool & Xỉu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X