Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Liverpool vs Watford 21h15 ngày 6/11 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 06/11/2016 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Liverpool vs Watford lúc 21h15 ngày 6/11 (Vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90: 3 :0.93

Ở vòng đấu trước Premier League, Liverpool đã có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace dù chơi đàn áp đối phương nhưng "Lữ đoàn đỏ" cũng để lộ nhiều điểm yếu ở hàng phòng ngự và điều đó đã khiến đội nhà có cơ hội để khai thác. Dù vậy cả hai cũng đã có màn cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu kịch tính với nhiều bàn thắng được ghi, sau màn rượt đuổi tỷ số đoàn quân của Jugen Klopps ra về với 3 điểm trong tay sau khi hạ gục Crystal Palace với tỷ số chung cuộc 4-2.
Giai ma tran dau Liverpool vs Watford 21h15 ngay 611 (NHA 201617) hinh anh goc
Liverpool - Watford


Đến với lượt đấu thứ 11 giải ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ đón tiếp Watford đến làm khách ngay tại Anfield. Lúc này đây, Liverpool đang nằm trong top 3 khi cùng với Man CityArsenal có được 23 điểm sau 10 vòng đấu. Trong khi đó, Watford cũng có vị trí ấn tượng trên bảng xếp hạng khi xếp thứ 7 với 15 điểm sau 10 lượt trận. Ở vòng đấu trước họ đã đánh bại Hull City với tỷ số tối thiểu 1-0 và trở lại trận cầu này, thầy trò Mazzarri đang có sự chuẩn bị trước cuộc đọ sức cùng Liverpool tại Anfield khi mà cả hai đều đang có mong muốn giành lấy 3 điểm nuôi hy vọng leo lên trên vị trí xếp hạng.

Sau trận thắng ở vòng 10 trước đó, Liverpool có được thành tích chuỗi 10 trận bất bại trên mọi mặt trận cụ thể là 8 trận thắng và để hoà 2 trận. Lịch sử đối đầu giữa Liverpool và Watford cũng cho thấy sự ủng hộ dành cho đội chủ sân Anfield. Bằng chứng là 6 lần gặp nhau trước đây, "Lữ đoàn đỏ" đã đánh bại đối phương 5 lần chỉ duy nhất một lần khiến Watford nở nụ cười.

Giới chuyên môn đánh giá cao khả năng giành phần thắng của Liverpool khi để chấp 1 3/4, chưa kể họ còn có điểm tựa là sân nhà. Xét về mặt lý thuyết đội khách vẫn chưa thể so sánh với thầy trò Jugen Klopps. Phong độ cũng cho thấy sự thiếu ổn định với 4 trận thắng, 4 trận hoà và 2 trận thua ở 10 trận xuất quân mới đây của thầy trò Mazzarri. Mặc dù đây có thể được xem là thành tích khá ấn tượng đối với đội bóng tầm trung như Watford.

Bên cạnh tỷ lệ kèo TSBT ở mức khá cao là 3 và xỉu là cửa an toàn. Thống kê cũng chỉ ra rằng 6 trên 7 trận gần đây trên sân nhà Liverpool đều có được chiến thắng, trong khi 6 lần đối đầu trước đó giữa hai bên có 5 trận "Lữ đoàn đỏ" đều giữ sạch lưới. 3 trận gần đây của đội khách đều không để thủng lưới bàn nào và 4 trận Liverpool được tại tổ ấm gần nhất đều có kết thúc với không quá 2 bàn. Nhiều khả năng ở cuộc đọ sức này giữa hai đội cũng sẽ khó có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán: Xỉu cả trận.

Theo Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X