Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Liverpool vs Sevilla 01h45 ngày 14/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 13/09/2017 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vs Sevilla lúc 01h45 ngày 14/9 (Bảng E cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Liverpool vs Sevilla 01h45 ngay 149 (Champions League 201718) hinh anh goc
Preview Liverpool vs Sevilla
TBT Cả trận: 0.88: 3 :0.98

Mở đầu loạt trận vòng bảng Champions League một trong những cặp đấu đáng mong đợi đó là cuộc gặp mặt của Liverpool và Sevilla. Về phía đội bóng của Anh sau thời gian đầu mùa sở hữu phong độ khá cao thì mới đây họ bất ngờ để Man City huỷ diệt đến 5 bàn không gỡ tại vòng 4 ngoại hạng Anh. Rõ ràng việc đụng độ đội bóng khó chịu như Sevilla ở trận đầu ra quân vòng bảng là thử thách không hề dễ dàng dành cho đoàn quân của Jurgen Klopp.

Còn nhớ tại chung kết Europa League cách đây 2 năm, Liverpool đã để bại trước Sevilla với tỷ số 1-3 và thời điểm này dù không thể đánh giá đội bóng của Tây Ban Nha có sự mạnh mẽ hơn những năm trước nhưng nếu "Lữ đoàn đỏ" thi đấu thiếu tập trung ở lần hội ngộ này thì khả năng họ phải nhận kết quả bất lợi là rất có thể. Bên phần sân đối diện, Sevilla hiện đang có phong độ tương đối ổn định khi bất bại 3 trận đầu tiên ở La Liga vừa qua.

Qua đó càng khẳng định rằng Sevilla hoàn toàn có cơ hội để khiến Liverpool lần nữa phải ôm hận tuy nhiên The Kop có được điểm tựa sân nhà là lợi thế không thể tốt hơn để họ tìm lại niềm tin chiến đấu sau trận thua đầy tủi hổ trước Man xanh. Cần biết Liverpool đã bất bại 10 trận liên tiếp trên sân nhà thuộc khuôn khổ cúp châu Âu trong đó họ thắng đến 6 trận. Đó là lý do để có thể hướng đến khả năng thắng lợi của đội chủ sân Anfield khi đưa ra kèo chấp 3/4 trái, mặt khác Liverpool cũng đem niềm vui đến cho người chơi ở 3 trong tổng 5 trận vừa qua theo kèo châu Á.

Ngoài ra Sevilla được biết đến với lối đá thiên về phòng thủ trong khi tuyến phòng ngự của đội nhà lại còn khá nhiều bất an và đây chính là yếu điểm nếu không cẩn thận Sevilla có thể triệt để mà khai thác. Ở lần gặp mặt này cả 2 đội đều không có đội hình tối ưu khi Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Lallana, Bogdan và Coutinho khả năng ra sân vẫn chưa chắc chắn. Trong khi Sevilla hàng loạt cái tên phải ngồi ngoài do chấn thương như Pareja, Nolito hay Soria. Bên cạnh đó tỷ lệ TSBT đang được giới chuyên môn nhận định ở mốc 3 thì Under nên là lựa chọn cho cuộc đụng độ tới đây của 2 đội.

Dự đoán: Under cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X