Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Liverpool vs Middlesbrough 21h00 ngày 21/5 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 21/05/2017 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Liverpool vs Middlesbrough lúc 21h00 ngày 21/5 (Vòng 38 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.90: 3 1/4 :0.96

Trận đấu cuối cùng của ngoại hạng Anh là cơ hội để Liverpool cán đích với vị trí thứ 4 chung cuộc. Dù hiện tại "Lữ đoàn đỏ" đang nắm giữ vị trí này nhưng nó lại bị đe doạ bởi đội cũng quyết tâm bám đuổi phía sau là Arsenal. Cả hai chỉ cách nhau đúng 1 điểm khi Arsenal và Liverpool lần lượt có trong tay 72 cùng 73 điểm. Lúc này vẫn chưa xác định được top 4 bởi cần chờ vào màn trình diễn của "Pháo thủ" thành London và "Lữ đoàn đỏ" tới đây. Nếu Arsenal phải gặp Everton thì Liverpool chỉ gặp đội đã xuống hạng là Middlesbrough.
Giai ma tran dau Liverpool vs Middlesbrough 21h00 ngay 215 (NHA 201617) hinh anh
Preview Liverpool vs Middlesbrough


Bên kia chiến tuyến, Middlesbrough trải qua 37 vòng đấu chỉ đem về 28 điểm và xếp kế cuối trên bảng xếp hạng, với thành tích kém cỏi này không ngạc nhiên nếu họ phải rời khỏi sân chơi cao nhất nước Anh. Trước đó khi không còn cơ hội nào cho việc trụ hạng, Middlesbrough cũng đã chấp nhận buông xuôi bằng chứng là thua 2 trận gần nhất trước Chelsea và Southampton. Chỉ còn lại 1 vòng đấu chắc hẳn kịch bản trên sẽ được Middlesbrough thể hiện càng có lý do hơn khi họ gặp phải Liverpool, đây là cơ hội để Liverpool mang về thắng lợi.

Diễn biến cho thấy giới chuyên môn đánh giá Liverpool cao hơn qua tỷ lệ 2 1/4, điều này cũng không quá khó hiểu bởi Liverpool còn được thi đấu trên sân nhà Anfield. Ngoài ra sẽ không còn cơ hội nào khác nếu họ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng này trong khi ngoài việc phải nằm trong top 4 để có chiếc vé dự Champions League mùa sau thì thầy trò Klopp cũng không còn mục tiêu ở bất kỳ giải đấu nào. Đây là trận chiến mang tính chất quyết định đối với Liverpool, mặt khác trong cuộc đọ sức này HLV Klopp sẽ chào đón sự trở lại của Sturridge và Lallana.

Bên cạnh tỷ lệ TSBT đang được các chuyên gia niêm yết ở mức 3 1/4 thì Over là lựa chọn an toàn cho lần hội ngộ này của hai đội. Liverpool đang có cơ hội cao hơn bởi quyền tự quyết nằm trong tay họ chỉ cần chiến thắng đội bóng sẽ chính thức cán đích với vị trí thứ 4 mà không cần quan tâm đến kết quả của Arsenal. Chưa kể đối thủ của họ Middlesbrough hoàn toàn không có tinh thần để chiến đấu mặt khác ở những lần đối đầu trước đây Liverpool cũng thắng áp đảo với 5 lần trong tổng 10 cuộc gặp gỡ và thua duy nhất 1 trận.

Dự đoán: Over cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X