Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Liverpool vs Huddersfield 21h ngày 28/10 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 28/10/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vs Huddersfield lúc 21h ngày 28/10 (Vòng 10 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Liverpool vs Huddersfield 21h ngay 2810 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Liverpool vs Huddersfield
TLCA:1.95*0:1.5-2*1.975
TSBT: 2.05*3-3.5*1.825

Sự thiếu vắng của Sadio Mane đang khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Dù cầm bóng đến 64%, tung ra 9 tình huống dứt điểm về phía khung thành của Tottenham, nhưng Liverpool không thể làm gì hơn khi để đối phương giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Ở trên hàng công, Liverpool hiện tại phụ thuộc rất nhiều vào Salah bên cạnh Coutinho. Khi bộ đôi này bị bắt chết, Liverpool không có nhiều cơ hội để ghi bàn. Bên cạnh đó, hàng thủ của Liverpool đang là tử huyệt khi liên tục để lộ ra những khoảng trống chết người. Lovren và Matip không cho thấy sự chắc chắn khiến cho khung thành của Mignolet rất nhiều lần đối mặt với sóng gió. Nếu Tottenham tận dụng tốt hơn các cơ hội, e rằng Liverpool đã nhận phải trận thua rất đậm ở vòng đấu vừa rồi.

Về lực lượng, Liverpool trận này chưa thể có được sự phục vụ của Mane. Tiền vệ cánh trái của Liverpool dự kiến sẽ trở lại vào ngày 18 tháng 11. Bên cạnh đó, Lallana, Clyne, Bogdan cũng chưa thể thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Với nhân sự hiện tại, HLV Jurgen Klopp rất có thể sẽ tung ra đội hình 4-3-3 như những gì ông thể hiện trước Tottenham. Sau vòng đấu này, Liverpool sẽ trở lại vòng bảng Champions League với trận đấu trên sân nhà trước Maribor. Bên cạnh đó, những trận đấu với West Ham, Southampton cũng như Chelsea tại NHA không phải là thử thách đơn giản với Liverpool. Hiện tại trên bảng xếp hạng, Liverpool đang xếp ở vị trí thứ 9 với 13 điểm. Vì vậy, 3 điểm ở vòng đấu này sẽ giúp The Kop cải thiện khá nhiều vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Người hâm mộ Huddersfield có lẽ là những người hạnh phúc nhất tại Ngoại hạng Anh. Chiến tích đánh bại Man United của đội bóng này chắc chắn là kỷ niệm rất khó quên trong một trận đấu mà hàng công của Huddersfield đã tận dụng các cơ hội quá tốt. Trước vòng 9 Ngoại hạng Anh, không một chuyên gia nào có thể đưa ra nhận định Huddersfield có cửa giành được điểm từ tay MU. Chính vì vậy, màn thể hiện của Huddersfield xứng đáng được khen ngợi. Với 3 điểm có được ở vòng đấu vừa rồi, Huddersfield đã vươn lên xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 12 điểm có được. Tinh thần là những gì mà đoàn quân của David Wagner đang có ở thời điểm này. Tuy nhiên, Huddersfield nên lấy đó làm động lực cho chuyến hành quân đến sân Anfield ở vòng đấu này trước đối thủ Liverpool. Tương quan lực lượng giữa hai đội rõ ràng khá chênh lệch. Tuy vậy, Huddersfield hoàn toàn có thể kỳ vọng vào khả năng có điểm nếu tận dụng tốt các cơ hội. Hàng thủ của Liverpool hiện tại không được đánh giá cao và đó chắc chắn là cơ hội để Huddersfield có thể ghi được những bàn thắng.

Dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận này, nhưng khả năng The Kop có được chiến thắng cách biệt không mấy khả quan. Liverpool đang phụ thuộc khá nhiều vào Salah và Coutinho trong bối cảnh Mane dính phải chấn thương. Bên cạnh đó, hàng thủ đang là nổi lo rất lớn từ người hâm mộ khi liên tục xảy ra những sai lầm không đáng có. Với tinh thần đang lên cao, Huddersfield hoàn toàn có thể gây ra những khó khăn cho chủ nhà ở vòng đấu này. 3/4 trận sân nhà của Liverpool và 3/4 trận sân khách của Huddersfield không có nhiều hơn 3 bàn Lựa chọn Huddersfield và Under ở trận này được xem là lựa chọn an toàn.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X