Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Liverpool vs Burnley 21h00 ngày 16/9 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 16/09/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vs Burnley lúc 21h00 ngày 16/9 (Vòng 5 Premier League Ngoại hạng Anh 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA:1.95*0:1.5-2*2.00
TSBT:1.90*3*2.00

Sau 4 chiến thắng liên tiếp, Liverpool lại trở về với hình ảnh thất thường của họ mùa trước. Sau trận thua tan nát trước Man City, The Kop tiếp tục bị Sevilla cầm hòa tại Champions League. Nguyên nhân dẫn đến việc Liverpool không có được kết quả tốt đều xuất phát từ hàng thủ. Đây là vấn đề muôn thuở của Liverpool kể từ sau khi Jamie Carragher giải nghệ. Suốt 5 mùa giải qua, The Kop không thể có được một trung vệ đẳng cấp đúng nghĩa. Hai vị trí hậu vệ biên cũng đang trở thành điểm yếu của họ khi Nathan Clyne dính chấn thương còn James Milner không còn được dùng ở vị trí hậu vệ trái. Thêm vào đó, chủ trương đá nhanh và pressing tốc độ cao của Klopp khiến hàng thủ Liverpool chơi cực tệ nhất là trước những tình huống đối phương phản công. Vòng 5 này, Liverpool được đá sân nhà nhưng họ sẽ phải đối đầu với một Burnley đang có phong độ tốt và chơi lên đồng trước các đại gia. Burnley từng gây bất ngờ khi thắng trên sân Chelsea và hòa trên sân Tottenham. Dù bị đánh giá rất yếu nhưng sau 4 vòng đấu thì họ vẫn đang xếp trên chính Liverpool một bậc trên BXH Ngoại hạng Anh.
Giai ma tran dau Liverpool vs Burnley 21h00 ngay 169 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Liverpool vs Burnley


Về khả năng tấn công thì Liverpool không thua kém bất cứ đội bóng nào nhờ sở hữu các cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ. Tuy nhiên, nếu hàng công bế tắc thì xem như The Kop sẽ thua trận vì hàng thủ vô cùng tệ hại. HLV Jurgen Klopp cũng đành chịu vì những cầu thủ phòng ngự trong tay ông không cho phép và buộc phải chủ trương lấy tấn công bù cho phòng ngự. Chủ trương này rất có hiệu quả trước các đội bóng lớn nhưng lại tệ hại trước các đối thủ chiếu dưới. Mùa trước, chính Burnley cũng từng hạ Liverpool theo cách phòng ngự phản công. Trận này, Liverpool có sự ủng hộ rất lớn từ sân nhà Anfield nơi họ toàn thắng Burnley trong 3 lần tiếp khách gần đây. Thế nhưng, mùa trước, Liverpool chỉ có chiến thắng 2-1 và thua tỷ lệ 1.5-2. Điều tương tự hoàn toàn có thể xảy ra trong trận đấu này.

Trận này, Liverpool sẽ không có Mane ra sân do anh bị treo giò vì chiếc thẻ đỏ trong trận thua Man City. Rất may là Klopp vẫn còn có Coutinho. Tuy nhiên, việc có mặt của tiền vệ người Brazil đôi khi lại khiến lối chơi của Liverpool có nhiều xáo trộn khi từ đầu mùa giải đến giờ anh chưa ra sân trận nào. Giữa tuần này, Coutinho đã được tung vào sân trong trận gặp Sevilla. Tuy nhiên, anh cũng không thể cứu Liverpool thoát khỏi trận hòa. Bên phía Burnley, họ sẽ vắng thủ môn đội trưởng Tom Heaton trong thời gian dài khi anh phải phẫu thuật chưa trị chấn thương vai. Tuy nhiên, ngoài Heaton thì bộ tứ hậu vệ chắc chắn cũng là điểm tựa của Burnley từ đầu mùa đến giờ. Liverpool cũng cần cẩn thận vì khả năng tận dụng cơ hội và ghi bàn của Burnley là rất tốt. Quá nhiều khó khăn đang bủa vây The Kop nên rất khó để đòi hỏi họ thắng đậm trận này. Mục tiêu giành trọn 3 điểm là điều cần thiết nhất lúc này.

Với đội hình được đánh giá cao hơn rất nhiều, TLCA 1.5-2 trái ở trận này bên cạnh TSBT 3. Nhưng với những gì mà Liverpool đang thể hiện, thật khó để đòi hỏi một chiến thắng cách biệt ở trận này. 4/7 trận đấu giữa hai đội có kết quả Xỉu và rất dễ xảy ra ở thời điểm này.

Lựa chọn tối ưu: Burnley & Under


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X