Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Leverkusen vs Tottenham 01h45 ngày 19/10 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 18/10/2016 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Leverkusen vs Tottenham lúc 01h45 ngày 19/10 (Vòng bảng cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

4 trận không thua liên tiếp của Bayer Leverkusen ở mọi đấu trường trước đó đã phải chấm dứt khi để Bremen đánh bại tại vòng đấu vừa rồi của Bundesliga. Dù bất bại nhưng phong độ của Leverkusen vẫn cho thấy sự thiếu ổn định bởi 5 trận đã đá mới đây họ có được 2 trận thắng, 2 hoà và để thua 1. Tạm gác lại giải đấu quốc nội, đoàn quân của Roger Schmidt phải trở lại đấu trường Champions League nơi họ đang có 2 điểm sau 2 vòng đấu và đang nắm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của bảng E.
Giai ma tran dau Leverkusen vs Tottenham 01h45 ngay 1910 (Champions League 201617) hinh anh
Leverkusen - Tottenham


Ở bảng E gồm có Monaco, Tottenham, Moskva và Leverkusen. Tại lượt trận cuối cùng cho lượt đi của vòng bảng, Bayer Leverkusen sẽ phải chạm trán với đối thủ được cho là khó chịu nhất bảng đấu-Tottenham Hotspur. Dù phong độ tại thời điểm này cho thấy không được ổn định của Leverkusen dù vậy sân nhà cũng là lợi thế rất lớn đối với đội bóng nước Đức. Bên cạnh thành tích sân nhà cũng cho phép họ có quyền tự tin nghĩ đến kết quả tốt bởi 13 trận được chơi tại nhà gần đây họ đều không để thua.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham vừa có trận hoà 1-1 trước West Brom tại vòng đấu thứ 8 Premier League. Tuy nhiên mãi đến phút cuối cùng của trận đấu, Tottenham mới có được bàn gỡ hoà và nhận lấy 1 điểm ra về. Có thể thấy HLV Pochettino đang muốn các cầu thủ của mình dồn sức cho cuộc đối đầu với Leverkusen nhiều hơn. Đội bóng nước Anh cũng có được thành tích sân khách khá hài lòng chưa để bại trận nào khi phải hành hành quân đến sân của đối thủ. Điều đó cũng khiến NHM thêm phần tự tin dành cho đội bóng trước cuộc đọ sức này.

Lần hành quân đến Bay Arena ở lượt đấu này, Tottenham sẽ tiếp tục vắng tiền đạo Harry Kane do chấn thương. Xét về lý thuyết cả hai đều có sự tương đồng về thành tích lẫn phong độ thi đấu tuy nhiên Leverkusen sẽ có điểm tựa Bay Arena. Trong quá khứ hai đội đã gặp nhau 1 lần và Tottenham đã thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 ngay tại Bay Arena.

Cả hai đội đều có lối chơi thiên về tấn công chưa kể Leverkusen sẽ không bỏ qua cơ hội sân nhà để chèn ép đối phương dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng do vậy Tottenham sẽ có được nhiều cơ hội đáp trả đối thủ hơn. Trận cầu này được dự đoán sẽ mang đến nhiều hấp dẫn người xem trong khi chiến thắng là điều mà đội nhà đang rất nóng lòng có được.

Dự đoán: Nhiều bàn thắng

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X