Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Leicester vs Sevilla 2h45 ngày 15/3 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 14/03/2017 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Leicester vs Sevilla lúc 2h45 ngày 15/3 (Vòng 1/8 cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.87: 2 3/4 :0.94

Vừa qua Leicester City đem về được 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League khi đánh bại Liverpool và Hull City cho thấy dường như "Bầy cáo" đang dần trở lại sau khi sa thải HLV Ranieri. Góp mặt ở sân chơi châu lục với tư cách là nhà vô địch nước Anh, Leicester sẽ trở lại cho trận lượt về khi đón tiếp đại diện Tây Ban Nha đến làm khách là Sevilla. Còn nhớ ở lượt đi Seviila đã hạ gục Leicester 2-1 dù vậy với 1 bàn thắng trên sân khách đội bóng nước Anh vẫn còn cơ hội trong việc đi tiếp vào vòng sau.
Giai ma tran dau Leicester vs Sevilla 2h45 ngay 153 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Leicester vs Sevilla


Sau 27 vòng đấu ở Premier League, Leicester đang đứng ở vị trí 15 trên bảng xếp hạng khi đem về 27 điểm trong đó có được 7 trận thắng, hoà 6 và thua 14 trận. Bên cạnh đội bóng còn ghi được 30 bàn và để lọt lưới đến 45 bàn. Trên thực tế "Bầy cáo" vẫn đang trong tình hình còn nhiều yếu điểm cần cải thiện, tuy nhiên nếu chạm trán với Sevilla ở Champions League lần này, chỉ cần đánh bại đối phương với tỷ số 1-0 Leicester City sẽ gần như đi tiếp. Rõ ràng kết quả này không khó để xảy ra bởi 2 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm họ đều chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Bên kia chiến tuyến, Sevilla lại đang cho thấy dấu hiệu đi xuống khi liên tục bị cầm hoà ở những trận cầu đã ra quân gần đây. Hơn nữa họ còn bị Real Madrid bỏ xa trên bảng xếp hạng, cụ thể sau 27 vòng đấu Sevilla thắng 17, hoà 6 và thua 4 trận. Trong đó ghi được 51 bàn, vào lưới nhặt bóng 31 lần. Dù vậy nếu đội bóng nước Anh muốn giành chiến thắng trước Sevilla cũng là điều không hề dễ dàng.

Sevilla vẫn được đánh giá cao hơn cũng bởi kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu Âu họ hơn hẳn "The Foxes". Trên sàn giao dịch châu Á chứng kiến giới chuyên môn để Sevilla là đội chấp 1/4 trái dù họ phải làm khách ở vòng đấu này. Cùng với đó là tỷ lệ TSBT ở mức 2 3/4 và Under là lựa chọn thích hợp cho lần gặp này của hai bên. Vừa qua tại Champions League chứng kiến không ít các trận đấu kịch tính và có lẽ trận đối đầu giữa Leicester với Sevilla cũng không ngoại lệ.

Việc sa thải HLV Ranieri bất ngờ lại khiến đội chủ sân King Power thi đấu bùng nổ, dưới sự chỉ đạo của vị HLV tạm thời Leicester được dự đoán sẽ mang đến cho Sevilla không ít bất ngờ. Mặt khác dù đội nhà hưng phấn với tinh thần đang lên nhưng không vì vậy mà tỏ ra xem thường đối thủ. Bản lĩnh cùng đẳng cấp trong tay thầy trò Sampaoli sẽ là hành trang rất lớn cho việc tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng Tây Ban Nha hành quân đến đất nước có biệt danh xứ sở sương mù.

Dự đoán: Under cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X