Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Leicester vs Chelsea 21h00 ngày 9/9 (NHA 2017/18)

Thứ Bảy 09/09/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vs Chelsea lúc 21h00 ngày 9/9 (Vòng 4 Ngoại hạng Anh Premier League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.88: 2 1/2 :0.98

Chelsea mở màn ngoại hạng Anh bằng trận thua bất ngờ trước Burnley vì điều này mà họ đã nhận không ít lời chỉ trích từ CĐV tuy nhiên sau đó "The Blue" đã kịp tỉnh ngộ và lấy lại sự kỳ vọng của người hâm mộ khi đánh bại Tottenham 2-1 ngay trên sân đối thủ. Tiếp đến là thắng lợi có được trước Everton ở vòng 3 Premier League mới đây, rõ ràng Chelsea đã chứng minh cho các thế lực khác thấy rằng việc nghĩ đến chức vô địch đang nằm trong tay họ là vẫn còn quá sớm trong khi mục tiêu lần này của thầy trò Conte chắc chắn là bảo vệ ngôi vương nhưng con đường phía trước còn rất dài và nhiệm vụ có thành công vẫn phải chờ vào bản lĩnh của nhà đương kim vô địch sân chơi cao nhất xứ sương mù.
Giai ma tran dau Leicester vs Chelsea 21h00 ngay 99 (NHA 201718) hinh anh
Preview Leicester vs Chelsea


Sau thời gian tạm nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2018, trở lại giải đấu trong nước vòng 4 Chelsea hướng đến King Power nơi họ sẽ chạm trán cùng cựu vương Leicester City. Về phía đội nhà, Leicester có khởi đầu tuy không trọn vẹn khi thất thủ trước Arsenal với tỷ số 3-4 nhưng ở màn trình diễn đó "Bầy cáo" đã thi đấu rất quyết tâm khiến Arsenal phải rất vất vả mới giành được thắng lợi. Không lâu sau đó Leicester City cũng đem về được 3 điểm đầu tay bằng trận thắng nhẹ nhàng trước tân binh Brighton.

Có lẽ đội chủ sân King Power khá kém may mắn khi liên tục chạm mặt các đại gia ngoại hạng Anh bởi giải đấu chỉ mới ở giai đoạn đầu, còn nhớ vòng 3 vừa qua đội bóng bại trước Man United thì bước vào vòng này lần nữa phải đối đầu cùng đại gia khác mang tên Chelsea. Cuộc hội ngộ từ cựu nhà vô địch và tân nhà vô địch của giải chắc chắn sẽ đem đến cho người xem một trận cầu đáng để mong chờ. Cần biết lịch sử đối đầu ở 4 lần gần nhất giữa 2 đội cho thấy Chelsea bất bại cả 4 trận trong đó thắng 3 và hoà 1. Đáng chú ý là mùa trước 2 lượt đấu gặp nhau "The Blue" đều đánh bại đối phương với tỷ số 3-0.

Trước tình hình Manchester United đang cho thấy phong độ thi đấu thực sự rất ấn tượng với 9 điểm tuyệt đối và tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng lúc này thì Chelsea cần có sự tập trung hơn để cải thiện vị trí hiện tại và cơ hội trước mắt là việc giành điểm trước Leicester City đội bóng đang thiếu sự ổn định tại thời điểm này. Không ngạc nhiên khi Chelsea là cái tên xếp trên với tỷ lệ châu Á là 3/4, bên cạnh tỷ lệ TSBT được niêm yết ở mức 2 1/2 thì Over là lựa chọn phù hợp cho cuộc tái ngộ tới đây của 2 đội.

Dự đoán: Tài cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X