Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Legia vs Real Madrid 02h45 ngày 03/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 02/11/2016 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Legia vs Real Madrid lúc 02h45 ngày 3/11 (Bảng F Cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.88: 3 3/4 :0.90

Sau khoảng thời gian trì trệ thì giờ đây Real Madrid đang dần lấy lại sức mạnh của đội bóng. Thời điểm ở đầu mùa giải HLV Zidane còn tỏ ra khá lúng túng trong việc lựa chọn nhân sự cho đội hình chưa kể còn có các trụ cột liên tục gặp phải chấn thương dẫn đến sự ì ạch không đáng có của đội bóng. Trở lại sân chơi ở Champions League, Real Madrid một lần nữa sẽ gặp lại Legia ở lượt đấu tiếp theo trên sân nhà đối phương. Trước đó, đối đầu tại Santiago Bernabeu "Kền kền trắng" đã đánh bại đội bóng Ba Lan với tỷ số 5-1.
Giai ma tran dau Legia vs Real Madrid 02h45 ngay 0311 (Champions League 201617) hinh anh
Legia - Real Madrid

Có lẽ vị chiến lược gia người Pháp hiểu được rằng nếu không thể tạo ấn tượng mạnh khi chạm trán đội bóng yếu như Legia thì việc đi tiếp sẽ càng khó hơn. Lúc này Legia đang xếp cuối trên bảng xếp hạng với 0 điểm sau 3 lượt trận. Điều đó không quá ngạc nhiên bởi họ phải nằm cùng bảng F với Real Madrid và Dortmund thì việc có được một vị trí tốt trên bảng xếp hạng là điều rất khó xảy ra. Trong khi cả hai ông lớn châu Âu kể trên đều xếp nhất nhì trên bảng xếp hạng và Real cũng đang trên con đường cạnh tranh vị trí đầu bảng với đội bóng nước Đức khi cả hai đang có cùng 7 điểm.

Về phía đối thủ, việc có mặt tại sân chơi danh giá nhất châu lục này không cho thấy được nhiều sức mạnh mà còn đi ngược lại với điều đó cụ thể trong 7 trận gần nhất họ chỉ có được 1 chiến thắng, để hoà 1 và thua 5 trận. Đối đầu với Real lần này ngay tại Warszawa cũng không có nhiều hy vọng hơn dù được chơi trên sân nhà bởi Legia chưa thể là đối thủ với đội bóng của Tây Ban Nha.

Trên sàn giao dịch châu Á lúc này các nhà cũng đánh giá cao khả năng chiến thắng của "Kền kền trắng" khi đưa ra chấp 2 3/4 trái. Dù phải làm khách đến Ba Lan những điều đó cũng không nói lên được nhiều điều cho hy vọng chiến thắng của Legia. Có lẽ Legia cũng biết được khả năng dừng cuộc chơi của đội bóng tại sân chơi này sẽ xảy ra bởi thành tích thi đấu của họ quá bất ổn trong khi đội hình không có được những cái tên có thể làm nên bất ngờ.

Bên cạnh TSBT cũng ở mức khá cao là 3 3/4 trái và tài là lựa chọn an toàn cho cuộc đối đầu này. Để Real huỷ diệt ở lượt đấu trước ngay trên sân nhà Bernabeu cũng cho thấy khả năng đòi lại món nợ đó của đội nhà là khó có thể xảy ra. Real vẫn là cái tên được giới đầu cơ tin tưởng hơn bởi đẳng cấp cho phép thầy trò Zidane có quyền tự tin vào một chiến thắng, hơn thế nữa đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không bỏ qua cơ hội một lần nữa vùi dập đối thủ ngay tại Warszawa.

Dự đoán: Tài cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X