Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Juventus vs Sevilla 01h45 ngày 15/09

Thứ Tư 14/09/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Juventus vs Sevilla 01h45 ngày 15/09 (Vòng bảng Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả, tương quan lực lượng.

Over/Under Cả Trận: 0.87: 2 ½ :0.92
Giai ma tran dau Juventus vs Sevilla 01h45 ngay 1509 hinh anh
Juventus vs Sevilla 01h45 ngày 15/09


Juventus có sự khởi đầu không thể trọn vẹn hơn khi có được 9 điểm sau 3 vòng đầu tại Serie A. Juve đã lần lượt hạ gục các đối thủ không hề dễ chơi như Lazio hay Fiorentina. "Bà đầm già" đã cho thấy nhãn quan chiến thuật của đội bóng cùng các cầu thủ có thể toả sáng đúng thời điểm giúp cho đội nhà có được khởi đầu ngoài mong đợi. Thành tích xuất sắc tại giải quốc nội phần nào góp thêm sự hưng phấn cho các cầu thủ trước cuộc tiếp đón đại diện đến từ Tây Ban Nha Sevilla trên sân Juventus Arena sắp tới đây.

Bên phần sân đối diện, sau khi gục ngã trước BarcelonaReal Madrid lần lượt tại Siêu cúp Tây Ban Nha và Siêu cúp Châu Âu. Sevilla dường như đã lấy lại tinh thần khi có được 2 chiến thắng và 1 trận hoà tại giải quốc nội. Qua đó có được 7 điểm sau 3 trận bất bại tại La Liga. Hành quân đến sân của Juvetus lần này sẽ là thử thách đầu tiên của Sevilla trên con đường đến với tham vọng chinh phục giải đấu lớn nhất Châu Âu này.

Juventus đã có một mùa hè chuyển nhượng khá bận rộn khi đem về các cầu thủ như Gonzalo Higuain, Dani Alves, Benatia hay Pjanic. Chắc chắn đây sẽ là chướng ngại không hề dễ dàng dành cho Sevilla. Nhưng bên cạnh đó cũng có thể thấy rõ ràng là các tân binh vẫn chưa thể thích nghi với môi trường tại câu lạc bộ mà họ mới đầu quân này. Các cầu thủ vẫn chưa tìm được sự ổn định trong lối chơi họ vẫn cần nhiều thời gian hơn để làm quen với chiến thuật dưới sự dẫn dắt của HLV Allegri.

Trong khi đó Sevilla lại không có duyên ở đấu trường này nơi họ chỉ đến rồi lại đi. Dường như Europa League mới là nơi Sevilla thuộc về, cụ thể họ đã có 3 chức vô địch liên tiếp và lần gần đây nhất là ở mùa giải năm trước. Chính vì thế đội bóng Tây Ban Nha đến với giải với tư cách là ĐKVĐ Europa League. Trong khi đó Juvetus là một trong những ông lớn của Châu Âu, ở sân chơi danh giá nhất châu lục này bà đầm già thành Turin đã có khởi đầu khá thuận lợi khi có được 10 trận thắng và 6 trận hoà trước khi bước vào vòng bảng.

Cần phải nói thêm Juventus có phong độ khá tốt khi được chơi tại tổ ấm bằng chứng là họ đã có được 5 chiến thắng liên tiếp. Juventus là đội bóng được đánh giá có tinh thần thi đấu cao tại Serie A nhưng hiệu suất ghi bàn của đội bóng thì không mấy cao. Cụ thể là 2 trận gần đây Juve chỉ có được 3 bàn thắng.

Dự đoán: Under cả trận.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X