Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Juventus vs Real Madrid 01h45 ngày 4/6 (Chung kết Champions League 2016/17)

Thứ Bảy 03/06/2017 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Juventus vs Real Madrid lúc 01h45 ngày 4/6 (Chung kết cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ lệ châu Á: 2.075*0:0*1.85

Tài Xỉu: 2.075*2-2.5*1.825

Nếu sức mạnh Real chủ yếu dựa vào bộ 3 B-B-C trên hàng công thì cũng với bộ 3 B-B-C (Bonucci, Barzagli và Chiellini) Juventus đang cho thấy mình là đối trọng lớn nhất của Real tại châu Âu lúc này. Vì vậy trận chung kết Champions League tới đây chắc chắn là một trận rất đáng xem và cả thế giới đang mong chờ khi hai đội bóng không những là những nhà VĐQG mà họ còn đang có trong đội hình những tên tuổi hàng đầu thế giới.
Giai ma tran dau Juventus vs Real Madrid 01h45 ngay 46 (Chung ket Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Juventus vs Real madrid


Với những sự đầu tư của BLĐ, Juventus năm nay đang là đội bóng có sức mạnh đều ở tất cả các tuyến. Nếu như ở trong khung thành, một Buffon đang làm mưa làm gió dù năm nay đã 39 tuổi và là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu quả bóng vàng thì phía trước anh là một hàng thủ quá chắc chắn được chỉ đạo bởi cặp trung vệ Bonicci và Chiellini . Hàng thủ ấy chính là bản lề, là điểm tựa vững chắc cho Juventus hướng đến những thành công ở mùa giải năm nay. Không những vậy, ở hàng tiền vệ, Pjanic và Khedira sẵn sàng đánh chặn những ngôi sao hàng đầu của Real từ xa và giúp cho hàng thủ của Juventus thêm phần chắc chắn hơn khi có bộ đôi này cùng nhau song hành. Khi mà Cuadrado cho thấy khả năng bức tốc và dứt điểm tốt thì anh chắc chắn là một sự lựa chọn không thể thay thế bên hành lang cánh phái. Dybala, Higuain và Mandzukic chắc chắn là những cái tên không thể bỏ qua của Bà Đầm già ở trận này khi họ đang thi đấu quá ấn tượng và liên tục nổ súng. Đặc biệt là Higuain, đây sẽ là cơ hội giúp cho tuyển thủ người Argentina chứng minh thực lực của mình với đội bóng cũ Real Madrid, đội bóng đã từng không xem trọng tài năng của anh.

Một con số rất ấn tượng để nói lên sức mạnh của hàng thủ bên phía Juventus khi họ giữ sạch lưới 9/12 trận tại Champions League mùa này. Xem ra nếu không có một phút xuất thần của Ronaldo, hay những tình huống ghi bàn trong những phút cuối trận của Ramos thì Real cũng khó lòng xuyên phá được hàng thủ này. Một hàng thủ khiến cho “những đứa trẻ” Monaco phải đầu hàng và rất khó để có được bàn thắng. Dĩ nhiên hàng công của Monaco không thể so sánh với Real, nhưng những con số kể trên đã cho thấy sức mạnh, sự hiểu ý của Juventus, đặc trưng của nên bóng đá Ý với chính sách đào tạo phục vụ cho catenaccio.

Bên kia chiến tuyến, không phải nói nhiều về sức mạnh của Real hiện tại khi họ đang là đội bóng công thủ toàn diện. Đánh bại Bayern Munich và loại luôn người hàng xóm Atletico tại bán kết cho thấy bản lĩnh của thầy trò Zidane là lớn cỡ nào. Tài năng của chiến lược gia người pháp không thể gói gọn trong 2 từ “may mắn” như mùa giải đầu tiên mà nhiều chuyên gia đã phân tích. Những quyết định của Zidane cho thấy đầy là chiến lược gia rất tài năng và là nhân tố chủ đạo của Real đi đến những thành công ở các mùa giải vừa qua. Khả năng thuần phục những siêu sao dựa vào uy tín cũng như tài năng, sự thấu hiểu của mình đã khiến cho Ronaldo, Ramos….ra sân là chiến đấu hết mình. 12 trận tại Champions League mùa này của Real cũng trôi qua theo kịch bản khá hoàn hảo. Dù chỉ xếp thứ 2 tại vòng bảng nhưng với thành tích 7 chiến thắng, hòa 3 trận và thua 2 trận, Real đã tiến đến trận chung kết với sự kính trọng của tất cả các đối thủ. Mặc dù hàng thủ của họ không được đánh giá cao khi 1/12 trận giữ sạch lưới thì vẫn còn đó những ngòi nỗ trên tuyến đầu sẵn sàng ghi bàn bất cứ lúc nào.

Một chi tiết khiến cho những người hâm mộ Real mà đặc biệt là hâm mộ Ronaldo yên tâm là khả năng ghi bàn của CR7 vào lưới Juventus rất tốt. Trong 5 lần đối đầu với Juventus, Ronaldo đã 6 lần làm rung lưới đội bóng này. Nếu ghi bàn và giúp cho Real chiến thắng ở trận chung kết này, 90% Ronaldo sẽ giành chiến thắng tại cuộc đua quả bóng vàng năm nay. Dù lịch sử đối đầu đang nghiêng về Juventus khi họ có 6 chiến thắng, hòa 2, và thua 2 trong 10 trận đối đầu gần nhất, nhưng khi đã bước vào trận chung kết, mọi con số thống kê chỉ là tham khảo.

Với tỷ lệ đồng banh cùng TSBT 2-2.5 cho thấy sự đánh giá cân bằng của cặp đấu này. Một trận chung kết và nếu xem vào những gì mà 2 đội thể hiện ở mùa giải này thì quá khó để có một kịch bản nhiều bàn thắng được ghi. Khả năng 2 đội cầm chân bước vào hiệp phụ và loạt sút Pen là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu may mắn, Juventus là đội bóng nhỉn hơn đôi chút so với đối thủ của mình và đây cũng là sự lựa chọn an toàn trong thế kèo đồng banh này. Vì vậy Chuyên gia khuyên bạn nên chọn Juventus và Under ở trận này là an toàn nhất.

Lựa chọn tối ưu: Juventus & Under

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X