Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Juventus vs Porto 2h45 ngày 15/3 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 14/03/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Juventus vs Porto lúc 2h45 ngày 15/3 (Vòng 1/8 cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.9*0:3/4*-0.97
TSBT: 0.83*2 1/4*-0.93

Với thắng lợi 2-0 trước Porto trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay trên sân Dragao , Juventus đang nắm giữ một lợi thế rất lớn để có thể bước vào tứ kết champions League mùa giải năm nay. Với đẳng cấp của mình, một chiến thắng cho Bà đầm già đang là kết quả mà nhiều người có thể dự đoán.
Giai ma tran dau Juventus vs Porto 2h45 ngay 153 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Juventus vs Porto

Lúc này Juventus đang tiến gần đến danh hiệu tại Serie A khi đang tạo ra khoảng cách 8 điểm với đội bóng đang xếp thứ 2 Roma. Chính vì vậy, khả năng Juventus sẽ dồn toàn bộ sức lực cho mặt trận quan trọng nhất là rất cao. Hiện tại phong độ của Juventus là rất tốt khi có được 12 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường với 11 chiến thắng. Thành tích trên sân nhà của Juventus cũng rất ấn tượng khi có 13 chiến thắng liên tiếp. Có thể nói với những sự bổ sung chất lượng cho mùa giải năm nay, Juventus đang là một trong những đội bóng đáng sợ nhất tại Châu âu thờ.

Khả năng ăn 3 của Juventus mùa giải năm nay cũng rất cao khi có chiến thắng 3-1 trước Napoli tại bán kết Cup QG. Khả năng lên ngôi của Juventus tại Serie A là rất cao và điều đó hoàn toàn nằm trong tay của Juventus tại thời điểm này. Juventus Arena đang là thánh địa bất khả xâm phạm đối với Juventus mùa này , những chiến thắng cứ liên tiếp đến và có đến 6 trên 10 trận có kết quả Tài. Khả năng ghi bàn trong cả 2 hiệp đấu của Juventus cũng rất ấn tượng. 8/10 trận sân nhà gần nhất, Juventus có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên. Không những vậy, 8/10 trận gần nhất, Juventus có ít nhất 1 bàn trong hiệp 2. Những con số đó cho thấy khả năng ghi bàn của Juventus là rất tốt trong cả 2 hiệp thi đấu.

Bên kia chiến tuyến, Porto cũng đã có những sự chuẩn bị rất tốt cho cuộc đấu này khi có được 3 chiến thắng liên tiếp. Việc ghi được 12 bàn thắng và chẳng để lọt lưới bàn nào cho thấy Porto đang có sự chuẩn bị rất tốt và sẵn sàng tạo nên một phép màu trong chuyến hành quân đến Juventus Arena. Tuy nhiên đó chắc chắn là thử thách không hề nhỏ khi sức mạnh của Juventus là điều mà ai cũng biết .

Tại trận đấu lượt đi, dù có thế trận rất tốt trong những phút đầu tiên, nhưng với việc Telles nhận 2 thẻ vàng từ những tình huống phạm lỗi đã khiến cho đại diện bóng đá Bồ Đào Nha gặp bất lợi lớn trong cuộc tái đấu này. Ghi ít nhất 2 bàn vào lưới của Juventus rõ ràng là nhiệm vụ không hề đơn giản cho bất cứ một đội bóng nào. Tuy nhiên Porto với 9 chiến thắng trên 10 trận đang rất tự tin và sẽ chơi một trận cầu sống còn trước nhà ĐKVĐ Serie A.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về Juventus khi có được 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước đối phương. Với lợi thế sân nhà, Juventus cũng đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ với tỷ lệ chấp 0.5-1 cũng như TSBT 2-2.5. Với khả năng hiện tại, cơ hội để Juventus có chiến thắng trước Porto đang rất sáng sủa. Khả năng Over ở trận đấu này cũng được đánh giá cao khi 6/10 trận sân nhà của Juventus có kết quả Over và 7/10 trận gần nhất của Porto cũng có kết quả Over.

Lựa chọn tối ưu: Juventus & Over

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X