Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Juventus vs Barca 01h45 ngày 12/4 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 11/04/2017 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Juventus vs Barca lúc 01h45 ngày 12/4 (Tứ kết cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Trận cầu giữa Barcelona và Juventus là một trong những cầu kinh điển của Tứ kết Champions League khi 2 đội đang sở hữu những siêu sao trong đội hình và đang có phong độ rất tốt. Tuy nhiên với việc được thi đấu trên sân nhà và có lực lượng đầy đủ hơn, khả năng có được lợi thế đang nghiêng về “Bà đầm già” thành Turin.
Giai ma tran dau Juventus vs Barca 01h45 ngay 124 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Juventus vs Barcelona


Juventus đang sở hữu một đội hình quá chất lượng. Mọi vị trí trong đội hình của Allegri đều là những siêu sao và thật khó để chúng ta tìm ra điểm yếu của Juventus. Hàng công với bộ 3 đầy nguy hiểm và có thể khiến cho bất cứ mành lưới nào của các đối thủ rung lên với Dybala-Higuain-Mandzukic, hàng thủ quá đổi chắc chắn với những siêu sao như Buffon-Chielini-Barzagli-Bonucci thật sự là thử thách không nhỏ cho các tiền đạo đối phương. Hiện tại Juventus đang có được ngôi đầu tại Serie A, nhưng mục tiêu của đội không phải là Serie A mà chính là Champions League. Chúng ta có thể thấy được tham vọng của đội trước mùa giải năm nay khi đưa về những con người rất chất lượng.

Cơ hội cho Juventus lên ngôi là rất lớn khi họ đã bước vào vòng đấu Tứ kết với đối thủ Barcelona. Có một thống kê trong quá khứ giúp cho người hâm mộ tin tưởng vào khả năng vô địch của Juventus là ngoại trừ Atletico Madrid, đội bóng nào loại Barcelona thì đội đó vô địch Champions league. Liệu rằng nhà ĐKVĐ Serie A có thể làm được điều đó khi có một đội hình chất lượng và đang duy trì được sự ổn định của mình.

Xét về phong độ thi đấu sân nhà, Juventus đang chơi rất hay khi toàn thắng suốt hơn 10 trận vừa qua ở mọi chiến trường. Thành tích đáng tự hào này của họ càng có giá trị hơn nữa khi trong suốt những trận đó, họ ghi được 25 bàn và chỉ để thủng lưới 6 bàn. Cơ sở cho Juventus có được chiến thắng ở trận này rất lớn khi họ được chơi trên sân nhà và đang có đội hình tối ưu. Việc đón tiếp một Barcelona không có sự phục vụ của Busquets chắc chắn là cơ hội không nhỏ để Juventus lấy trọn 3 điểm trước khi nghĩ về chuyến làm khách đến Tây Ban Nha.

Bên kia chiến tuyến, Barcelona đang có quá nhiều vấn đề tồn tại ở thời điểm này. Phong độ của các cầu thủ không cao, nội bộ không thật sự đoàn kết khi Luis Enrique sẽ chia tay đội ở cuối mùa này. Rõ ràng đó là những thử thách không nhỏ cho Barcelona. Dù từ cửa chết trở về khi loại PSG nhưng trận cầu đóm, Barcelona được hưởng lợi quá nhiều từ những quyết định của trọng tài. Chiếc thăm không may khiến cho Barcelona phải đối đầu với Juventus ở vòng đấu này. Có thành tích đối đầu tốt hơn, nhưng thật khó để Barcelona làm được điều đó khi đối phương đang chơi quá tốt với đội hình cực chất.

Mất mát đáng tiếc nhất cho Barcelona trong chuyến hành quân đến thành Turin đó chắc chắn là trường hợp của Busquets do án treo giò. Ai cũng hiểu được tầm quan trọng của tiền vệ này trong đội hình của Barcelona và Tây Ban Nha là lớn như thế nào. Không có Busquets, Barcelona thiếu một người thu hồi bóng ở giữa sân và thật khó để đưa một ai đó vào thay ở vị trí này.

Thành tích của các đội bóng Tây Ban Nha khi hành quân sang đây cũng không được đánh giá cao và dĩ nhiên Barcelona tự cảm thấy lo lắng ở chuyến đi này. Khi bước vào vòng đấu này thì sự chênh lệch không được đánh giá cao và điều đó thể hiện rõ qua tỷ lệ đồng banh giữa 2 đội cùng tỷ lệ TSBT 2.5. Một trận cầu mà giới mộ điệu sẽ được chứng kiến màn so tài của Messi-Suarez-Neymar với Dybala-Higuain-Mandzukic. Tuy nhiên với đội hình đầy đủ và lợi thế sân nhà, khả năng Juventus chiếm được lợi thế ở vòng đấu này là rất cao. Khả năng Barcelona nhận phải thất bại khá cao khi họ thiếu đi tiền vệ đánh chặng cũng như hàng thủ không còn duy trì được sự ổn định. Khả năng có nhiều bàn thắng ở trận này không được đánh giá cao khi 2 đội ở một trình độ rất cao và chắc chắn sẽ nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đối phương.

Lựa chọn tối ưu: Juventus & Under

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X