Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Italia vs TBN 01h45 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 06/10/2016 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Italia vs TBN lúc 01h45 ngày 7/10 (Bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Ở trận đầu ra quân tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Italia có được chiến thắng đầu tiên trước Israel dưới sự dẫn dắt của HLV Giampiero Ventura sau khi có màn ra mắt không suôn sẻ của vị thuyền trưởng này với thất bại 1-3 trước Pháp. Trở lại vòng đấu tiếp theo trong khuôn khổ lượt trận vòng loại của giải đấu cao nhất hành tinh, Italia sẽ có cuộc tiếp đón "Những chú bò tót" Tây Ban Nha tại Juventus Arena.
Giai ma tran dau Italia vs TBN 01h45 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh
Preview: Ý - Tây Ban Nha


Tây Ban Nha đang rất quyết tâm đòi lại món nợ trước đó khi để Italia đánh bại 0-2 tại vòng 1/8 Euro 2016 mùa hè vừa qua. Tiễn "Bò tót" về nước đồng thời vị HLV Del Bosque của Tây Ban Nha cũng rút lui khỏi đội tuyển sau đó là sự thay thế của Julen Lopetegui. Lopetegui có màn ra mắt khá hài lòng khi đánh bại Bỉ 2-0 trong trận giao hữu, niềm vui được nhân đôi bằng trận huỷ diệt Liechtenstein với 8 bàn không gỡ trong loạt trận để tìm chiếc vé đến Nga tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào 2 năm sau.

Dù vậy đối với Tây Ban Nha, Italia mới chính là thử thách mà đội bóng cần phải thể hiện bản lĩnh. Tại Euro 2016 vừa qua, đội bóng áo thiên thanh đã khiến Tây Ban Nha ra về với danh xưng cựu vương và trở lại vòng đấu này "Bò tót" đang rất muốn lấy lại danh dự tuy nhiên Tây Ban Nha đã không còn là Tây Ban Nha của 4 năm về trước bởi họ đã không còn Xavi ở tuyến giữa người phụ trách bộ não của tuyển Tây Ban Nha trong khi trên hàng công vẫn chưa có cái tên thực sự gây ấn tượng.

Bên kia chiến tuyến, Italia cũng đang bắt đầu một hành trình mới dưới thời tân HLV Ventura tuy nhiên lực lượng của họ tại thời điểm này vẫn không có nhiều sự thay đổi so với bộ khung tham dự Euro 2016. Buffon vẫn là người trấn giữ khung thành của đội bóng áo xanh cùng với những cái tên lão làng khác như Bonucci, hay De Rossi trên hàng công. Trong khi Tây Ban Nha vẫn trong thời gian cải tiến lối chơi thì không ngạc nhiên nếu Italia một lần nữa hạ gục "Những chú bò tót" tại Juventus Arena trong trận cầu đáng mong chờ này.

Đón tiếp đối thủ trên sân nhà Italia dường như sẽ có lực lượng đầy đủ khi chỉ thiếu trung vệ Chiellini do treo giò, trong khi đó Tây Ban Nha lại vắng Martinez vì chấn thương và Thiago vẫn chưa chắn chắn ra sân. Trên sàn giao dịch châu Á lúc này các có phần cân bằng cho cả hai khi đưa kèo chấp đồng banh và tài xỉu là 2 trái. Quá khứ đối đầu cho thấy trong tổng 10 lần gặp nhau Tây Ban Nha thắng 3, thua 2 và hoà 5 trận nhưng Italia lại có thành tích tốt hơn khi được chơi tại nhà.

Cuộc hội ngộ này là trận đấu đang được mong đợi nhất bảng G và đây cũng là trận đấu quyết định đội sẽ đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2018. Vì thế cả hai đều đang rất nóng lòng có được chiến thắng, tuy nhiên nhiều khả năng đội nhà sẽ có 3 điểm với không nhiều bàn thắng được ghi.
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X