Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Inter Milan vs Juventus 23h ngày 18/9 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 18/09/2016 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Inter Milan vs Juventus 23h00 ngày 18/9 (Vòng 4 VĐQG Italia Serie A 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ Lệ Châu Á: 0.93*1/2 :0*0.97
Over/Under: -0.96*2 1/4*0.84

Tâm điểm của Serie A cuối tuần này là trận derby d’Italia nổi tiếng một thời giữa Inter Milan và Juventus trên sân Giuseppe Meazza.  Người hâm mộ đang mong chờ một trận cầu hay giữa 2 thế lực bóng đá Italia.

Juvetus hành quân đến sân nhà của Inter với vị thế của người đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Vị trí đó quá quen thuộc đối với đội bóng thành Turin trong những mùa giải đã qua. “ Bà đầm già” đang khiến giải bóng đá Serie A trở nên nhàm chán khi nhiều năm liền lên ngôi vô địch. Là đội duy nhất giành chiến thắng qua 3 vòng thi đấu đầu tiên, nhà ĐKVĐ Juventus đang chứng minh cho người hâm mộ thấy họ vẫn là thế lực độc cô cầu bại tại đấu trường này.
Giai ma tran dau Inter Milan vs Juventus 23h ngay 189 (Serie A 201617) hinh anh
Inter Milan vs Juventus 23h00 ngày 18/9


Việc bán đi ngôi sao Paul Pogba cho M.U để thu về số tiền kỷ lục 89 triệu bảng dường như không thể khiến Juventus suy yếu đi mà phần nào càng giúp cho đoàn quân Allegri mạnh mẽ hơn khi bổ sung những tân binh chất lượng và “Vua phá lưới Serie A” mùa trước Gonzalo Higuain là một trong những nhân tố đó.  “El Pipita” đang cho thấy bản năng “sát thủ” vô cùng đáng sợ dù hình thể đã mập lên trông thấy khi ghi được 3 bàn để góp công vào 2 trong 3 chiến thắng ở Serie A của “Bianconeri” từ đầu mùa. HLV Max Allegri đang có trong tay đội hình chất lượng và hứa hẹn không mấy khó khăn để tiếp tục lên đỉnh vinh quang Serie A mùa giải năm nay.

Hành quân đến sân vận động Giuseppe Meazza với sự tự tin lớn khi giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 5 cuộc đối đầu gần nhất. Mặc dù vừa bị Sevilla cầm hòa 0-0 trong trận ra quân ở vòng bảng Champions League nhưng cuối tuần này, khi trở về giải quốc nội làm khách tại Giuseppe Meazza của đại kình địch Inter, đội bóng thành Turin vẫn là đội cửa trên và hứa hẹn sẽ có kết quả thuận lợi sau 90' thi đấu.

Trái ngược với phong độ của nhà ĐKVĐ, Inter đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn dưới thời tân HLV Frank de Boer. Khởi đầu mùa giải bằng trận thua tồi tệ trước Chievo với tỷ số 0-2 để rồi bị cầm hòa trên sân nhà trước Palermo. Niềm vui chỉ nhen nhóm với người hâm mộ khi giành chiến thắng trước tân binh Pescara. Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng thể kéo dài = với trận thua 0-2 trước đối thủ nhược tiểu Hapoel Beer Sheva ngay tại sân nhà Giuseppe Meazza ở lượt đấu mở màn Europa League. Đến lúc này có lẻ chiếc ghế của huấn luyện viên trưởng De Boer đang bị lung lay hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, trận cầu tới đây với nhà ĐKVĐ Juventus sẽ là thử thách cuối cùng giành cho chiến lược gia này trên cương vị HLV trưởng Inter Millan

Với những sự bất ổn đó  rất khó để Inter làm nên chuyện trước nhà ĐKVĐ Juventus. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của hàng trăm nghìn khán giả, nhưng một Inter sa sút có thể làm nên chuyện trước “Bà đầm già” đang ổn định đang la dấu hỏi quá lớn. Cùng chung nhận định đó, giới chuyên môn coi Juventus là đội cửa trên.

Lựa chọn tối ưu: Juventus & Over
 
► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X