Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Hull vs Liverpool 22h00 ngày 4/2 (Vòng 24 NHA 2016/17)

Thứ Bảy 04/02/2017 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Hull vs Liverpool 22h00 ngày 4/2 (Vòng 24 Premier League NHA Ngoại hạng Anh 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90: 2 3/4 :0.95

Hull City đang là một trong 3 đội bóng nằm trong vị trí đèn đỏ tại thời điểm này. Nếu như không cải thiện được lối chơi với việc không đem về điểm số có lợi thì rất có thể "Bầy hổ" sẽ không góp mặt tại Premier League ở mùa giải năm sau. Trải qua 23 vòng đấu tại ngoại hạng Anh năm nay, Hull City chỉ đem về 17 điểm điều đó đã đẩy đội bóng nằm ở vị trí 19 trên tổng số 20 đội tham dự. Ở trận cầu thứ 24 tới đây, khó khăn lần nữa Hull phải vượt qua chính là đội bóng của Jugen Klopp.
Giai ma tran dau Hull vs Liverpool 22h00 ngay 42 (Vong 24 NHA 201617) hinh anh goc
Preview Hull City - Liverpool


Như đã biết ở vòng đấu trước Hull City đã có trận đấu khá thành công khi cầm hoà Manchester United với tỷ số 0-0. 1 điểm có được ngay tại Old Trafford cũng được cho là khá xuất sắc đối với phong độ của Hull hiện tại. Tiếp tục chạm trán cùng đối thủ mạnh khác là Liverpool và có lẽ mục tiêu của "Bầy hổ" không gì khác là đem về 1 điểm ngay tại sân nhà. Mặt khác Liverpool lúc này đang rất cần 1 chiến thắng để có thể vượt mặt Arsenal và Tottenham.

Bởi trên bảng xếp hạng Premier League hiện tại cho thấy "Lữ đoàn đỏ" đang nằm trong top khi có được 46 điểm. Tại vòng 23 mới đây, thầy trò Klopp cũng gặp khó khăn khi tiếp Chelsea đội bóng đang đứng ở ngôi đầu bảng và phải nhọc nhằn trải qua 90 phút thi đấu kết quả Liverpool để "The Blues" cầm hoà 1-1. Nhưng cần biết nếu thủ thành của đội bóng là Mignolet chơi không tốt thì việc Liverpool phải nhận thêm bàn thua là điều có thể xảy ra.

Ở vòng đấu này là cơ hội rất tốt để đội chủ sân Anfield lấy lại vị trí thứ 2 của mình. Bởi trước một đối thủ đang bị khủng hoảng về phong độ cũng như Hull City vẫn chưa tìm ra lối chơi thực sự ổn định thì 3 điểm là điều không quá khó dành cho Liverpool. Trong quá khứ cả hai cũng đã gặp nhau 9 lần và Hull chỉ đem về được 2 chiến thắng, còn lại hoà 3 và 4 chiến thắng thuộc về đội bóng áo đỏ.

Trận chiến cho vòng 24 sắp tới dù được chơi tại tổ ấm nhưng Hull City vẫn bị đánh giá thấp hơn. TSBT đưa ra ở mức 2 3/4 trái và Under nên là lựa chọn cho trận cầu này. Như đã nói không quá khó nếu "Lữ đoàn đỏ" muốn giành chiến thắng và có lẽ người đầu tư cần lựa chọn niềm tin nơi đội khách bởi trên thực tế cả hai quá chênh lệch về nhiều thứ và không khó để Liverpool có thể chọc thủng lưới Hull City.

Dự đoán: Under cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X