Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Hà Lan vs Pháp 01h45 ngày 11/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 10/10/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Hà Lan vs Pháp lúc 01h45 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Pháp bước vào vòng loại World Cup 2018 với tư cách là đương kim Á quân châu Âu thế nhưng ngay trận mở đầu vòng loại lại để Belarus cầm hoà không bàn thắng. Đón tiếp Bulgaria ở lượt đấu thứ 2 trên sân nhà, Pháp cũng kịp khẳng định bản lĩnh khi đánh bại đối phương với tỷ số 4-1 trong thế trận Bulgaria đã có được bàn thắng từ quả phạt đền ở phút thứ 6. Trở lại lượt trận thứ 3 này, Pháp sẽ phải hành quân đến Hà Lan trong chuyến nghênh đón tại Amsterdams Arena cuộc đọ sức giữa hai đội được dự đoán sẽ là trận chung kết của bảng A không thể bỏ qua.
Giai ma tran dau Ha Lan vs Phap 01h45 ngay 1110 (VL World Cup 2018) hinh anh goc
Ha Lan vs Phap

Kịch bản tương tự cũng được diễn ra với Hà Lan, đội bóng áo cam có được 1 điểm trong ngày đầu ra quân tại vòng loại sau trận hoà 1-1 trước Thuỵ Điển. Ở lượt trận thứ hai, "Cơn lốc da cam" cũng hạ gục Belarus với tỷ số 4-1 qua đó tạm nắm giữ ngôi đầu bảng A có đồng số điểm là 4 với Pháp nhưng nhiều hơn về hiệu số bàn thắng. Không thể đến Pháp tham dự Euro 2016 mùa hè vừa qua đã để lại trong lòng CĐV nhà không ít nỗi tiếc nuối vì thế NHM đội bóng da cam đang rất mong chờ được nhìn thấy sắc cam trong màu áo của đội có thể phủ sắc trên sân vân động Nga vào 2 năm sau.

Rơi vào bảng đấu với những đối thủ không dễ chơi như Pháp, Thuỵ Điển hay Bulgaria điều đó sẽ khiến Hà Lan phải đối mặt với nhiều thách thức trong hành trinh tìm chiếc vé tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh. Nhưng ở lượt đấu này Pháp là thử thách khó khăn nhất mà đoàn quân của Danny Blind cần phải đối mặt. Nếu giành được chiến thắng trong cuộc đối đầu này cơ hội đến Nga là rất gần với tuyển áo da cam. Thành tích đối đầu gần đây trong quá khứ cho thấy trong tổng 6 lần gặp nhau Pháp có được 3 chiến thắng, 2 thua và 1 trận hoà.

Phải thi đấu trên sân khách nhưng Pháp vẫn được đánh giá cao hơn. Trước đội hình đồng đều của "những chú gà trống Gô-Loa" người hâm mộ đội bóng có quyền tự tin vào một trận thắng dành cho thầy trò Deschamps. Những chân sút đang chơi thăng hoa như Payet, Gameiro hay Antoine Griezmann đều đang chứng tỏ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mình tại đội tuyển. Trước Hà Lan đang trong công cuộc cải tổ dàn cầu thủ trẻ hoá đội hình thì rất có thể "gà trống" sẽ giúp "cơn lốc da cam" có được thêm nhiều kinh nghiệm cần tích luỹ.

6 lần gặp nhau trước đó có đến 4 lần trận đấu kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi. Kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ được diễn ra trong cuộc đọ sức này. Bên cạnh cả hai đội đều đang rất quyết tâm giành lấy 3 điểm, 3 điểm có được sẽ giúp họ giành lấy vị trí đầu bảng nhằm mở rộng cửa đến Nga vào 2 năm sau.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X