Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Granada vs Real Madrid 01h45 ngày 7/5 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 06/05/2017 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Granada vs Real Madrid 01h45 ngày 7/5 (Vòng 36 La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TSBT Cả trận: 0.90: 3 1/2 :0.94

Sau khi thất thủ 2-3 trước Barcelona, Real Madrid còn đánh mất luôn vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga vào tay Gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên sau đó Ronaldo và đồng đội cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần bằng 2 trận cầu liên tiếp giành chiến thắng trước Deportivo với tỷ số 6-2 và đánh bại Valencia với tỷ số 2-1 qua đó tiếp tục tạo nên cuộc đua song mã đầy gây cấn cùng Barca trong việc quyết định cái tên lên ngôi vô địch ở sân chơi cao nhất Tây Ban Nha mùa này.

Trở lại vòng 36 La Liga, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có phần dễ thở hơn bởi họ chỉ phải chạm mặt một đối thủ đã không còn mục tiêu để chiến đấu Granada. Granada chỉ có được 20 điểm sau 35 vòng đấu con số kém cỏi ấy buộc Granada chính thức xuống hạng mùa này cùng vị trí thứ 2 từ dưới lên. Điều này dường như đã được dự đoán trước bởi 10 trận gần đây Granada đều không thể đem về nổi một trận thắng, thành tích tệ hại trên sẽ tiếp tục diễn ra cho đến hết mùa giải chưa kể đối thủ vòng này của họ lại là Real Madrid.

Mặt khác đối đầu cùng Granada ở lượt trận này nhiều khả năng HLV Zidane sẽ cho ra sân đội hình dự bị nhằm giữ sức cho các trụ cột trước trận lượt về bán kết Champions League tới đây đối thủ không xa lạ đó là đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid. Trên sàn giao dịch châu Á lúc này chứng kiến hoàn toàn đánh giá "Kền kền trắng" là đội xếp cửa trên với kèo chấp khá cao là 2 trái. Dù vậy đây được cho là mức tỷ lệ khá hợp lý bởi đây là cuộc chiến giữa đội nắm giữ ngôi nhì bảng cùng đội xếp thứ 2 từ dưới lên đó là khoảng cách quá cách biệt và không khó để Real đem về 3 điểm.

Gần như sân nhà đã không còn quá nhiều ý nghĩa đối với Granada bởi thực tế ở cả hai mặt sân họ đều thể hiện phong độ bết bát bên cạnh tỷ lệ TSBT được đưa ra ở mức 3 1/2 thì Over nên là lựa chọn trong lần gặp này của hai đội. Về mặt lý thuyết dù cho ra sân không phải những cái tên quá nổi bật trong dàn hảo thủ "Kền kền trắng" nhưng nhiều người tin rằng những chân sút này hoàn toàn có đủ khả năng để khiến Granada phải ôm hận.

Dự đoán: Over cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X