Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Gladbach vs Man City 02h45 ngày 24/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 23/11/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Gladbach vs Man City lúc 02h45 ngày 24/11 (Bảng C cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90: 3 :0.92

M'Gladbach từng là ngựa ô mùa giải trước tại Bundesliga khi kết thúc mùa giải nằm trong top 3 qua đó có được chiếc vé đến với Champions League năm nay. Tuy nhiên việc phải căng sức ra thi đấu trên mọi đấu trường đã khiến cho đội chủ sân Borussia Park gặp không ít khó khăn. 11 vòng đấu đã qua tại Bundesliga việc chỉ có được 12 điểm và ở vị trí 13 trên bảng xếp hạng là điều vô cùng tồi tệ của thầy trò Schubert. Còn tại sân trường danh giá nhất châu lục, ở bảng C với sự góp mặt của hai ông lớn khác là Barcelona và Manchester City việc Gladbach nằm ở vị trí kế cuối tại bảng đấu là điều không quá ngạc nhiên.

Giai ma tran dau Gladbach vs Man City 02h45 ngay 2411 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview: Moenchengladbach - Man City


Trở lại đấu trường Champions League, Gladbach sẽ có cuộc đón tiếp đội bóng nước Anh là Man City đến làm khách. Ở lượt đi tại Etihad, thầy trò Pep Guardiola đã đánh bại đối phương với 4 bàn không gỡ. Hiện tại Man City chỉ xếp sau Barca khi kém 2 điểm với 2 chiến thắng, hoà 2 và bại 1 qua đó có được 7 điểm và đứng nhì tại bảng C. Đối đầu với đội bóng nước Đức lần này cũng sẽ không hề đơn giản đối với đội khách bởi Gladbach đang rất quyết tâm tìm lấy 3 điểm nuôi hy vọng đi tiếp tại Champions League năm nay.

Cũng như vị trí hiện tại của Man City chưa thể đảm bảo được suất đi tiếp nên đoàn quân của Pep cần chơi tập trung hơn nếu không muốn phải nhận cái giá đáng tiếc. Xét về thực lực có thể thấy hai bên khá chênh lệch nhau. Man City rõ ràng vẫn có lối chơi ổn định cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn đối phương vì thế nửa xanh thành Manchester vẫn nên là lựa chọn để giới đầu tư có thể đặt niềm tin ở cuộc đọ sức này.

Giới chuyên môn đánh giá cao Man City dù phải làm khách nhưng đội chủ sân Etihad vẫn là cái tên được nằm cửa trên chấp 3/4 trái. Bên cạnh TSBT được đưa ra ở mức 3 trái và tài là lựa chọn an toàn toàn cho lần tái ngộ này giữa M'Gladbach và Manchester City. Quá khứ đối đầu cũng ủng hộ đội bóng nước Anh với 3 chiến thắng trong 3 lần gặp nhau trước đây và gần nhất là ở lượt đi Man City đã huỷ diệt đối thủ 4-0. Thành tích sân nhà của Gladbach cũng không cho thấy sự ổn định khi 5 lần được chơi tại tổ ấm đội chủ sân Borussia Park chỉ có được duy nhất 1 trận thắng.

Nhận định: Tài cả trận.

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X