Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Gijon vs Barca 21h15 ngày 24/9 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 24/09/2016 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Gijon vs Barca Barcelona 21h15 ngày 24/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.87: 3 :0.92
 
Sporting Gijon sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona ngay tại sân nhà trong khuôn khổ lượt trận vòng 6 VĐGQ Tây Ban Nha diễn ra vào đêm nay. Dù có thành tích khá ổn khi được thi đấu tại El Molinon với 6 trận bất bại trong đó có 5 chiến thắng nhưng vừa qua lại để thất bại trước Atletico Madrid và Celta Vigo khiến cho NHM không còn niềm tin vào khả năng của đội bóng nhất là đối thủ mà họ gặp ở vòng đấu này là đương kim vô địch của giải đấu Barcelona.
Giai ma tran dau Gijon vs Barca 21h15 ngay 249 (La Liga 201617) hinh anh
Preview: Gijon - Barcelona
 
Bên kia sân đối thủ, Barca lại đang có phong độ thất thường dù huỷ diệt Betis ở ngày đầu khai mạc mùa giải nhưng lại để thua Alaves với tỷ số 1-2 ở vòng đấu sau đó. Đến với Champions League, đoàn quân của Luis Enrique có trận vùi dập Betis với 7 bàn không gỡ nhưng cách đây không lâu Gã khổng lồ xứ Catalan lại để Atletico Madrid cầm chân với tỷ số 1-1 ngay tại Noun Camp. Dù dẫn trước đối phương một bàn do pha lập công của Rakitic nhưng đến phút 67 Barca lại để Correa có pha cân bằng tỷ số và đành chấp nhận chia điểm cho đối thủ ngay tại thánh địa Noun Camp.
 
Không thể giành trọn 3 điểm HLV Enrique còn nhận thêm tin không vui khi chân sút chủ lực của đội bóng Lionel Messi gặp phải chấn thương háng và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Tuy nhiên trong tay của vị chiến lược gia này vẫn còn nhiều cái tên hứa hẹn sẽ đánh bại đối thủ yếu như Sporting Gijon. 
 
Cũng cần biết thêm 10 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội Barca có được đến 9 chiến thắng trong đó có 6 trận có tỷ số cách biệt  Gần đây nhất là ở mùa giải trước, Barca đã khiến Sporting Gijon phải cúi đầu khi lần lượt đánh bại Gijon 3-1 lượt đi và huỷ diệt 6 bàn ở lượt về.
 
Dù không có Messi nhưng Barca vẫn còn những cái tên có thể làm tốt như Iniesta, Suarez hay Neymar. Và NHM có quyền tự tin vào một chiến thắng dành cho thầy trò Luis Enrique, bên cạnh kèo tài xỉu là 3 trái người chơi nên đi tài, trận hoà trước Atletico Madrid vừa rồi có thể khiến cho đội chủ sân Noun Camp có nhiều quyết tâm tạo nên trận cầu huỷ diệt trước Sporting Gijon ở vòng đấu này qua đó bám đuổi vị trí trên bảng xếp hạng mà đại kình địch của họ là Real Madrid đang dẫn đầu
 
Dự đoán: Tài cả trận.
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X