Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Getafe vs Barca 21h15 ngày 16/9 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 16/09/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Getafe vs Barca lúc 21h15 ngày 16/9 (Vòng 4 La Liga 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.91: 3 1/2 :0.97

Barcelona có khởi đầu tại La Liga vô cùng thành công khi toàn thắng cả 3 trận đã qua và đem về 9 điểm tuyệt đối để tạm thời dẫn đầu trên bảng tổng sấp của sân chơi cao nhất Tây Ban Nha lúc này. Vòng 4 phải di chuyển đến sân đối thủ chạm trán cùng Getafe nhưng khả năng cao họ sẽ tìm kiếm được chiến thắng thứ 4 ở mùa giải năm nay bởi Getafe từ lâu đã trở thành miếng mồi ngon của Gã khổng lồ xứ Catalan. Xét về thực lực lẫn con người Getafe cũng hoàn toàn chịu cảnh lép vế hơn chưa kể họ chỉ là đội bóng mới thăng hạng việc so kè trước đội bóng mạnh như Barca là điều thực sự rất khó khăn.
Giai ma tran dau Getafe vs Barca 21h15 ngay 169 (La Liga 201718) hinh anh goc
Preview Getafe vs Barcelona


Sau 3 vòng đấu Getafe chưa để lại dấu ấn nào khi có được 1 thắng, 1 hoà và bại 1 trong đó đội bóng chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Rõ ràng thách thức này vượt ngoài khả năng của đội chủ nhà khi đối thủ của họ lại đang có phong độ rất thăng hoa, đáng chú ý Barca mới đây còn đánh bại Juventus tại vòng bảng Champions League với 3 bàn không gỡ đồng thời đòi lại món nợ mùa trước tại tứ kết C1, hơn thế nữa màn rửa hận này không thể không nhắc đến chân sút người Argentina-Lionel Messi với cú đúp vào lưới "Bà đầm già" thành Turin.

Rõ ràng với nhiều tiêu cực đã diễn ra tại Nou Camp vừa qua không khiến thầy trò Valverde sa sút ngược lại họ đang làm rất tốt nhiệm vụ, thậm chí việc đưa Dembele về để thế chỗ cho Neymar đến lúc này mọi thứ anh thể hiện hoàn toàn khiến người hâm mộ tin tưởng và đặt sự kỳ vọng xa hơn. Cần biết 4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội Getafe chưa 1 lần tìm được niềm vui chiến thắng trong khi không ghi nổi 1 bàn còn để lọt lưới đến 14 lần.

Ngoài ra kể từ đầu mùa Barca vẫn đang giữ sạch lưới cùng 9 bàn thắng được ghi và kịch bản nhiều khả năng diễn ra sau đây là trận cầu huỷ diệt của đội chủ sân Noun Camp đối với Getafe. Giới chuyên môn tỏ ra đánh giá Barca cao hơn khi để TLCA ở mức 1 3/4 là điều không quá khó hiểu. Bên cạnh tỷ lệ TSBT được nhận định với 3 1/2 thì Over là lựa chọn thích hợp cho cuộc chiến tới đây của 2 đội. Cùng sự hưng phấn dâng cao chắc chắn Barca không muốn bỏ qua cơ hội để duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng lúc này.

Dự đoán: Over cả trận.


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X