Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Feyenoord vs MU 00h00 ngày 16/09

Thứ Năm 15/09/2016 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Feyenoord vs MU 00h00 ngày 16/09 (Vòng bảng Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA:0.99*1/2:0*0.87
Over/Under:0.90*2 1/2*0.94

Trong khi Feyenoord đang bay cao khi phế ngôi dẫn đầu của PSV để ngự trị trên bảng xếp hạng giải bóng đá Hà Lan thì M.U vừa thất bại trong trận Derby thành Manchester và rơi xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng premier league Người hâm mộ đang chờ đợi sự trở lại của “ quỹ đỏ” và thử thách tại lượt trận đầu tiên Europa League sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Không còn những năm tháng tung hoành trước các đối thủ tại đấu trường Châu Âu, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đoàn quân  Giovanni van Bronckhorst là vật cảng mà không một câu lạc bộ nào tại Hà Lan muốn gặp phải. Chuỗi 25 trận đã qua trên mọi đấu trường, Feyenoord chỉ để thua duy nhất 1 trận, trong đó có tới 21 chiến thắng đã nói lên sức mạnh hiện tại của đại diện Hà Lan. Không những thế điểm tựa sân nhà là một lợi thế không hề nhỏ khi Feyenoord cũng đang giữ được thành tích bất bại ấn tượng với 13 trận liên tiếp không thua, bao gồm 11 trận thắng.
Giai ma tran dau Feyenoord vs MU 00h00 ngay 1609 hinh anh
Feyenoord vs Man Utd


Với phong độ hiện tại , Feyenoord hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đại diện xứ sương mù trong bối cảnh đối thủ không xem trọng đấu trường này. Thất bại 1-2 trong trận Derby có lẻ ảnh hưởng khá nhiều đến các “quỹ đỏ”. Trận thua đó chấm dứt 6 chiến thắng liên tiếp của Manhchester, Mourinho sẽ còn rất nhiều việc để hoàn thiện đội hình giúp M.U trở lại với con đường chiến thắng. Theo một số nguồn tin, những cầu thủ dự bị sẽ được tin tưởng cho trận cầu nay. Nhưng dù đội hình đi nữa thì đội khách vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. 1 chiến thắng là điều người hâm mộ đang mong chờ sau trận thua tại giải đấu quốc nội.

Trở lại với trận mở màn của mình tại Europa League, đội bóng của HLV Mourinho đang cần 1 chiến thắng hơn bao giờ hết để lấy lại tinh thần lẫn niềm tin trong lòng.  Tuy nhiên Hành quân đến sân De Kuip ở Rotterdam lần này, Người đặc biệt đã quyết định không điền tên của vài trụ cột đội 1 từ đầu mùa vào danh sách thi đấu như thủ quân Rooney, cặp hậu vệ biên Valencia - Luke Shaw

Trong lịch sử đối đầu mùa bóng 1997/1998, mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Feyenoord đã từng để thua "Quỷ Đỏ" với tỷ số 1 - 3 ngay tại lượt đi. Tuy đã gần 20 năm, nhưng đây sẽ là đòn tâm lý khá nặng với đội bóng Hà Lan. Với phong độ hiện tại, kịch bản 1 trận hòa là khả năng lớn sẽ xảy ra.

Lựa chọn tối ưu: Feyenoord & Under

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X