Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Fenerbahce vs MU 01h00 ngày 4/11 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 03/11/2016 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Fenerbahce vs MU lúc 01h00 ngày 4/11 (Bảng A cúp C2/Europa League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.86: 2 1/4:0.88

Fenerbahce đã trải qua 5 trận bất bại liên tiếp tại giải đấu trong nước. Tuy nhiên tại sân chơi Europa League, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chỉ có cho mình được 1 trận thắng, để hoà 1 và thua 1 sau 3 lượt trận. Lúc này Fenerbahce đang có cho mình 4 điểm và tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng kém 2 đội đứng đầu lần lượt là Feyenoord và Man United 2 điểm. Cơ hội đi tiếp của Fenerbahce vẫn còn đó nhưng nếu muốn kiếm 3 điểm ở trận cầu này thì không hề dễ bởi họ phải đón tiếp đội bóng nước Anh Manchester United đến làm khách. Ở lượt đi "Quỷ đỏ" đã đánh bại Fenerbahce với tỷ số 4-1.
Giai ma tran dau Fenerbahce vs MU 01h00 ngay 411 (Europa League 201617) hinh anh
Fenerbahce - Man Utd


Bên kia chiến tuyến, nửa kia thành Manchester cũng đang có phong độ khá thất thường tại ngoại hạng Anh. Bằng chứng là ở 5 trận mới đây họ để hoà 3 trận, thắng 1 và thua 1. Tại đấu trường Europa League, Man United nằm ở bảng A và xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng khi có được 6 điểm cùng với đội đầu bảng là Feyenoord. Mặc dù được đánh giá cao hơn Fenerbahce ở cuộc chạm trán này nhưng đoàn quân của Mourinho không nên tỏ ra xem thường đối thủ bởi trong quá khứ tại Champions League, Fenerbahce đã từng khiến đội chủ sân Old Trafford ngậm ngùi ra về với thất bại 0-3.

Chỉ cần được 3 điểm ở trận đấu này thì một nửa chiếc vé vào vòng trong tại đấu trường Europa League đã nằm trong tay thầy trò Mourinho. Cả hai đã gặp nhau 3 lần trước đây, trong đó có 2 chiến thắng thuộc về Man United và để thua 1 trận. Có lẽ đây là khoảng thời gian sa sút nhất của "Quỷ đỏ" dưới triều đại Mourinho, ở sân chơi trong nước họ vừa có trận hoà trước Burley và buộc phải tuột xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Những chân sút được kỳ vọng lại cho thấy một bộ mặt tẻ nhạt. Đặc biệt là bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba chỉ mới ghi được 2 bàn từ đầu mùa giải đến nay và vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc trong màu áo "Quỷ đỏ".

Dù được chơi trên sân nhà nhưng không vì thế mà Fenerbahce được đánh giá cao và Man United mới là đội xếp cửa trên và chấp 1/4. Fenerbahce chỉ đem lại niềm vui cho NHM ở 2 trên 4 trận gần đây trong khi "Quỷ đỏ" cũng có trường hợp tương tự. Dẫu vậy với sự đẳng cấp lấn lướt thì nhiều khả năng đội khách sẽ được nhà đầu tư tin tưởng hơn.

Bên cạnh xỉu là lựa chọn thích hợp cho trận cầu này khi tỷ lệ chỉ 2 1/4. 3 trận gần đây cho thấy Man United chỉ ghi được 1 bàn vào lưới đối phương để thủng lưới đến 4 bàn điều đó cũng thể hiện sự đi xuống trong cách thi đấu của "Quỷ đỏ". Chiến thắng là điều không quá bất ngờ nếu thầy trò Mourinho có được nhưng có thể trận cầu sẽ kết thúc với ít bàn thắng được ghi.

Nhận định: Xỉu cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X