Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Faroe vs BĐN 01h45 ngày 11/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 10/10/2016 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Faroe vs BĐN lúc 01h45 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Nếu không trực tiếp theo dõi tất cả những trận cầu ở vòng loại World Cup 2018 năm nay, chắc hẳn nhiều người hâm mộ sẽ tỏ ra ngạc nhiên khi nhìn lên bảng xếp hạng qua 2 vòng đấu đầu tiên. Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng B, ứng cử viên nặng ký cho chiếc vé vượt qua vòng loại Bồ Đào Nha chỉ xếp ở vị trí thứ 3 sau đội tuyển Thụy Sỹ và Đảo Faroe. Tuy nhiên khi mà Ronaldo đã trở lại, thì Bồ Đào Nha sẽ trở nên cực kỳ khó chịu và hứa hẹn sẽ có trận đấu thành công trên sân nhà của Đảo Faroe.
Giai ma tran dau Faroe vs BDN 01h45 ngay 1110 (VL World Cup 2018) hinh anh
 

Đội chủ sân Tórsvøllur đang thi đấu khá thành công ở chiến dịch vòng loại năm nay. Nằm chung bảng đấu với các đối thủ như Thụy Sỹ, nhà vô địch Châu Âu Bồ Đào Nha…. nhưng thầy trò Lars Olsen đã khiến cho tất cả phải bất ngờ khi đang có thành tích bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa để xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng B. Có thể nói trong những năm qua, nền bóng đá của Đảo Faroe đang ngày càng tiến bộ. Vị trí thứ 111 trên bảng xếp hạng FiFa ngày càng được cải thiện. Chính vì vậy, người dân vùng Đảo này đang rất kỳ vọng vào một kỳ tích tại chiến dịch vòng loại năm nay.

Tuy nhiên khi mà đối thủ của họ là các nhà Đơn Kim Vô Địch Châu Âu Bồ Đào Nha với sự trở lại của đầu tàu C.Ronaldo thì xem ra cơ hội để đảo Faroe làm nên chuyện không được đánh giá cao. Nhưng với phong độ ấn tượng qua 2 lượt trận đầu tiên, người hâm mộ vẫn có quyền hy vọng vào một kỳ tích xảy ra trên sân vận động Tórsvøllur.

Bồ Đào Nha sau trận cầu ra quân thất bại đã nhận lấy khá nhiều chỉ trích từ khán giả. Là nhà ĐKVĐ Châu Âu, nhưng phải nhận lấy thất bại ở trận cầu ra quân. Đó là khởi đầu không mấy thuận lợi. Tuy nhiên khi mà ngôi sao C.Ronaldo trở lại sau chấn thương, sức mạnh của đội tuyển được nâng lên một tầm rõ rệt. Lúc này CR7 đang có phong độ cao sau khi lập nên cú Pocker ở trận cầu gần đây nhất trước các cầu thủ Andorra. Nhiều khả năng trong trận đấu tới, Bồ Đào Nha sẽ có trận cầu dễ dàng trước đối thủ để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Lúc này khoảng cách giữa Bồ và Đảo Faroe chỉ là 1 điểm mong manh, chính vì vậy CR7 và các đồng đội rất quyết tâm để có 1 chiến thắng nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Lịch sử đối đầu đang đứng về nhà ĐKVĐ Châu Âu khi gần đây nhất, họ đã có chiến thắng 5 bàn không gỡ trước đối thủ. Thói quen đàn áp những đối thủ nhỏ luôn được CR7 và các đồng đội thực thi một cách triệt để. Tiêu biểu như trận thắng 5-0 trước Gibraltar hồi đầu tháng 9 hay mới đây là màn đè bẹp Andorra 6-0 với 4 bàn của Ronaldo. Dự đoán BĐN sẽ thắng đậm trận này.
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X