Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Everton vs MU 23h00 ngày 4/12 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 04/12/2016 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Everton vs MU lúc 23h00 ngày 4/12 (Vòng 14 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90: 2 1/4 :0.93

Manchester Uinted vừa trải qua trận tứ kết ở cúp liên đoàn Anh khi huỷ diệt West Ham với tỷ số 4-1 ngay tại sân nhà Old Trafford. Trở lại giải đấu quốc nội, MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của Everton cho lượt trận thứ 14 tới đây. "Quỷ đỏ" lúc này đang có 20 điểm và đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ cũng chỉ hơn đối thủ là Everton đúng 1 điểm trong khi đó Everton xếp ở vị trí thứ 7 tại bảng đấu.
Giai ma tran dau Everton vs MU 23h00 ngay 412 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview: Everton - Man Utd

Everton dường như đã đi đúng với hướng đi khi nằm trong top 8 trên bảng xếp hạng trong khi Man United lại đang trong tình trạng tụt dốc. Mặc dù ở đầu mùa giải đội bóng đã khiến người hâm mộ đặt không ít kỳ vọng với những gì đội chủ sân "Nhà hát của những giấc mơ" mang về nhưng giờ đây họ không còn được coi là ứng cử viên vô địch hay thậm chí là việc có mặt cho suất tham dự Champions League. Tưởng chừng "Người đặc biệt" sẽ tạo nên thời kỳ mà "Quỷ đỏ" đã từng huy hoàng trong quá khứ nhưng với lối đá tẻ nhạt sẽ khiến vị chiến lược gia người Bồ còn phải chật vật nhiều hơn trên con đường tìm lại thời kỳ đỉnh cao của đội bóng.

Xét về đẳng cấp đoàn quân của Mourinho hơn hẳn đối phương 1 bậc nhưng tại thời điểm này, MU đã không còn nhiều khoảng cách so với đối thủ, đây là trận chiến giữa đội hạng 6 và 7 vì thế không quá ngạc nhiên nếu đưa ra kèo đội khách chấp 1/4 trái. Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng không mấy cho thấy sự chênh lệch khi 10 lần gặp nhau trước đây, Man United thắng 5, hoà 1 và để bại 4.

Đáng chú ý Everton chính là đội đang nắm giữ thành tích bất bại trên sân nhà tính đến hiện tại ở mùa giải năm nay. Đây cũng sẽ là yếu tố quan trọng không kém để giới đầu tư có sự lựa chọn cho cuộc đọ sức này. Nhưng lần nữa khả năng đặt niềm tin ở đội khách là cao hơn bởi trên thực tế "Quỷ đỏ" có dàn hảo thủ giá trị hơn đối phương và chiến thắng là điều duy nhất mà đoàn quân của Mourinho có thể lấy lại sự tin tưởng nơi người hâm mộ lúc này.

Bên cạnh xỉu là lựa chọn an toàn cho trận cầu này khi để kèo tài xỉu ở mức 2 ¼ trái. Theo kèo châu Á cho thấy, Everton đã để thua 4 trên 5 trận gần đây và chỉ thắng được duy nhất 1 trận. Thành tích sân khách của MU chỉ ra rằng, "Quỷ đỏ" thắng 3, hoà 1 và thua 2 ở 6 lần rời xa Old Trafford mùa giải năm nay. Với những gì hiện tại MU thể hiện thì nhiều người tin rằng trận cầu này sẽ không có sự bùng nổ và ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán: Xỉu cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X