Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Espanyol vs Real Madrid 01h45 19/09 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 18/09/2016 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Espanyol vs Real Madrid 01h45 19/09 (Vòng 4 VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ Lệ Châu Á: -0.98*1 1/4 : 0*0.88
Over/Under: 0.99*3 1/4*0.89

Chưa bao giờ Espanyol được xem là đối trọng của Real trong những lần giáp mặt. 5 trận cầu vừa qua giữa 2 đội, đội bóng đến từ thủ đô Madrid luôn giành được những chiến thắng, thậm chí là những trận thắng rất đậm. Tuy nhiên không vì thế mà đánh giá đây là trận cầu dễ dàng cho Real bởi lẻ đó là là cuộc đối đầu mang tính chất vùng miền giữa đội bóng thủ đô với đại diện của xứ Catalan.
Giai ma tran dau Espanyol vs Real Madrid 01h45 1909 (La Liga 201617) hinh anh
Espanyol - Real Madrid


Trong khi đối thủ chính của Real Madrid là Barcelona đang không có được khởi đầu thuận lợi thì Real lại hoàn toàn khác. Với 3 chiến thắng trong 3 trận cầu đầu tiên của mùa giải, kền kền trắng đang tạm thời dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Việc thiếu vắng cây làm bàn chủ lực Ronaldo không khiến cho sức mạnh của Real suy giảm bởi những nhân tố thay thế đủ khả năng mang về chiến thắng trước các đội bóng bị đánh giá yếu hơn.

Tuy nhiên giờ đây khi Ronaldo đã trở lại, hàng công của Real hứa hẹn sẽ càng khủng khiếp hơn. 2 trận cầu gần đây nhất, CR7 đều nổ súng để mang về những kết quả thuận lợi cho đội bóng đá hoàng gia. Đầu tiên là bàn mở tỷ số trong trận gặp Osasuna sau khi có 5 phút 40’ đầu tiên ở mùa giải mới. Tiếp đó là cú đá phát cực kỳ đẹp mắt trước đội bóng quê hương Sporting Lisbon tại đấu trường Champions League. Sự trở lại của Real giúp cho hàng công của Real như “hổ mọc thêm cánh”.

Tuy nhiên một thông tin không mấy vui vẻ cho người hâm mộ Real khi theo Marca, Real có khả năng thiếu vắng Gareth Bale lẫn Cristiano Ronaldo trong chuyến làm khách đến Catalan gặp Espanyol vào ở vòng 4 La Liga. Chưa biết thực hư như thế nào, nhưng nếu cả 2 không thể vào sân thi đấu, chắc chắn Zidane sẽ có trận cầu khó khăn trước đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, Espanyol đang khởi đầu mùa giải hết sức thất vọng. Cụ thể với 3 trận cầu đầu tiên, đại diện xứ Catalan chỉ mang về 2 trận hòa và 1 trận thua để rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Niềm vui chiến thắng vẫn đang là thứ xa xỉ cho đoàn quân Quique Sánchez Flores. Người hâm mộ đang mất niềm tin vào đội nhà khi chứng kiến phong độ nghèo nàn của các cầu thủ. Trận cầu tới đây khi phải đối đầu với đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Real Madrid sẽ là bài toán vô cùng khó khăn cho đội chủ sân RCDE. Còn nhớ trong mùa giải năm ngoái, 2 lượt trận đi và về, Espanyol để thua đối thủ với cùng tỷ số 0-6.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên nhiều nhà chuyên môn nhận định Espanyol sẽ kết thúc trận đấu với một kết quả không mấy khả quan.  Với phong độ gần đây không mấy ấn tượng của đội chủ nhà, cũng như thành tích toàn thua trong những cuộc đối đầu gần đây, lựa chọn Real và ít bàn thắng là hợp lý ngay cả khi 2 trụ cột là Ronaldo và Bale đang gặp vấn đề về sức khỏe.


 
► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X