Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Eibar vs Real Madrid 22h15 ngày 4/3 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 04/03/2017 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Eibar vs Real Madrid lúc 22h15 ngày 4/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.98*1:0*0.95    
TSBT: 0.94*3*0.96

Chắc chắn cái tên Eibar đang gợi những kỷ niệm không vui cho Real khi trận lượt đi mùa giải năm nay, đoàn quân của José Luis Mendilibar xuất sắc có được 1 điểm ngay trên thánh địa Santiago Bernabéu. Chính vì vậy cuộc tái đấu này, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha cần hết sức cẩn trọng nếu như không muốn mọi chuyện đi quá xa tầm kiểm soát.

Với trận hòa 3-3 trước Las Palmas trong bối cảnh Gareth Bale phải nhận thẻ đỏ không đáng có khi có hành động xô xác với cầu thủ đối phương, Real đã chính thức bị Barcelona vượt mặt trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên Real Madrid vẫn còn trong tay một trận chưa đấu và chúng ta hãy cùng chờ xem Zidane cùng các học trò sẽ thi đấu như thế nào trong bối cảnh không thể có được thể trạng tốt nhất.
Giai ma tran dau Eibar vs Real Madrid 22h15 ngay 43 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Eibar - Real Madrid


Rất nhiều những vấn đề mà Real đang đối mặt. Đó không chỉ là phong độ của các cầu thủ mà ngay cả tinh thần, sự đoàn kết của những ngôi sao đang là một dấu hỏi lớn. Và chắc rằng nếu không giải quyết được những vấn đề đó, khả năng Real Madrid thất bại trong cuộc đua vô địch năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Phong độ trên sân khách của đội bóng Hoàng Gia cũng không mấy ấn tượng khi có đến 4 trận hòa và 2 trận thua trong 10 lần rời xa Santiago Bernabéu. Vẫn biết rằng đẳng cấp là điều Real có thừa, nhưng nếu tâm lý không tốt chắc chắn những đôi chân sẽ trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Hơn lúc nào hết, bậc thầy về tâm lý Zidane cần phải phát huy tác dụng để kéo con tàu Real khỏi những song gió.

Bên kia chiến tuyến, chủ nhà Eibar đang xếp ở vị trí thứ 7 với 39 điểm có được. Khoảng cách với các đội tham dự đấu trường Châu Âu là không quá xa trong bối cảnh mùa giải vẫn còn hơn 10 vòng đấu phía trước, đoàn quân của José Luis Mendilibar dĩ nhiên có động lực để phấn đấu.

Tiếp đón Real Madrid ở lượt đấu này có lẻ buồn vui lẫn lộn. Rõ ràng dù có được kết qur khả quan ở trận đấu lượt đi, nhưng ai cũng hiểu trình độ giữa 2 đội có một khoảng cách nhất định. Tuy nhiên lúc này Real đang gặp nhiều vấn đề và sẽ chẳng có cơ hội nào tốt hơn để lấy 3 điểm trong tay “Qúy Ngài” như thời điểm này.

Phong độ trong 10 lần đón khách vừa qua của Eibar tương đối khả quan khi họ có đến 5 chiến thắng, 3 trận hòa. 2 đội bóng đã lấy đi 3 điểm ngay trên thánh địa Ipurua Municipal gần nhất chính là Barcelona và Atlético de Madrid. Người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để tin vào một kết quả khả quan cho các học trò tại vòng đấu này.

Một trận hòa trong vòng đấu này, cũng được xem là thất bại cho các vị khách Real Madrid. Bởi đơn giản Barca đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi đầu bảng. Có lúc khoảng cách giữa 2 đội là rất xa và nhiều người đã nghĩ khoảng cách đó chẳng thể nào san lấp được. Tuy nhiên giờ đây khi mà Real vẫn còn 1 trận chưa đấu thì Barcelona đã vượt lên khi nhiều hơn 1 điểm.

Lịch sử đối đầu vẫn đang nghiêng về Real khi có đươc 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 lần gặp nhau gần đây. Tuy nhiên khi mà mọi chuyện đang bất ổn, chẳng ai dám đặt niềm tin trọn vẹn vào “kền kền trắng” trong giai đoạn này. Tỷ lệ chấp 1 cũng như TSBT 3 cho thấy giới chuyên môn không quá ưu ái cho Real. Một kết quả như những gì mà 2 đội đã thể hiện như hồi đầu mùa là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra ở trận đấu này.

Lựa chọn tối ưu: Eibar & Under

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X