Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Dortmund vs Monaco 01h45 ngày 12/4 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 11/04/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Dortmund vs Monaco lúc 01h45 ngày 12/4 (Tứ kết cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.88: 3 1/4 :0.95

Trận tứ kết lượt đi Champions League tới đây sẽ chứng kiến cuộc so tài giữa Dortmund và Monaco ngay tại Signal Iduna Park. Đây được xem là trận cầu hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sức hấp dẫn bởi cả hai đội đều có lối đá thiên về tấn công. Và chắc chắn cả hai đều cảm thấy phần nào an tâm hơn khi đối thủ đối đầu không phải là những ông lớn như Barca, Real hay Bayern Munich. Đối với Dortmund trên thực tế thì ở mùa giải này đoàn quân của Thomas Tuchel không có được sự ổn định cần thiết về phong độ tuy nhiên họ lại thể hiện tinh thần rất cao mỗi khi được chơi tại sân nhà.
Giai ma tran dau Dortmund vs Monaco 01h45 ngay 124 (Champions League 201617) hinh anh goc
Trực tiếp Dortmund vs Monaco


Bên kia chiến tuyến, Monaco có trong tay những cầu thủ trẻ và được đánh giá là đội khá nguy hiểm ở mùa giải năm nay. Minh chứng là việc hạ gục Manchester City trước đó nói lên một điều rằng Monaco giờ đây không thể xem thường bên cạnh đội bóng còn được xây dựng bởi lối đá tấn công hấp dẫn. Tuy nhiên tuyến phòng ngự của Monaco lại có chút vấn đề đây cũng chính là điểm yếu mà Monaco cần khắc phục trước khi để đối phương khai thác. Hiện tại trên bảng xếp hạng Ligue 1 chứng kiến đại diện nước Pháp đang dẫn đầu bảng đấu và vượt mặt cả PSG, có thể thấy Monaco đang cho thấy tham vọng rất cao ở mùa giải năm nay và chắc chắn việc nghĩ đến chức vô địch châu Âu cũng không ngoại lệ.

Mặt khác xét về lý thuyết đội bóng nước Pháp mới là đội có phong độ ổn định hơn, ngược lại việc được chơi trên sân nhà là lợi thế rất lớn dành cho Dortmund, điều này cũng khiến để đội nhà xếp ở cửa trên với kèo chấp 3/4 trái. Trong khi đó thầy trò HLV Tuchel gần như không còn cơ hội để cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich ở Bundesliga, chính vì thế Dortmund sẽ đặt quyết tâm cao nhất cho đấu trường châu lục này. Lá thăm may rủi đã đưa họ chạm trán cùng đội bóng được đánh giá ngang tầm như Monaco do vậy đội chủ nhà sẽ càng tự tin hơn trong lần đón tiếp này.

Bên cạnh đó tỷ lệ TSBT được niêm yết ở mốc khá cao là 3 1/4 và Over là lựa chọn thích hợp cho lần hội ngộ này của hai đội. Như đã biết cả hai đều có lối đá tấn công rất phóng khoáng và không bao giờ e dè trước việc đâm thủng lưới đối thủ. Thống kê còn chỉ ra rằng cả Dortmund và Monaco cũng chính là hai đội ghi được nhiều bàn thắng nhất ở mùa giải năm nay. Cuộc gặp gỡ này sẽ không ngạc nhiên nếu trận đấu kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán: Over cả trận.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X