Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Dortmund vs Benfica 02h45 ngày 9/3 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 08/03/2017 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Dortmund vs Benfica lúc 02h45 ngày 9/3 (Lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.91: 3 :0.96

Dortmund sẽ có cuộc đón tiếp Benfica đến làm khách cho trận cầu lượt về tại Champions League ngay tại Signal Iduna Park tới đây. Còn nhớ, Befica đã giành được chiến thắng 1-0 ở lượt đi chính vì thế cả hai sẽ đều có mục tiêu riêng cho cuộc đọ sức còn lại để quyết định cái tên đi tiếp vào vòng tiếp theo. Tại thời điểm này có thể nhận thấy phong độ Dortmund đang thể hiện khá ấn tượng khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất tại sân chơi trong nước Bundesliga.
Giai ma tran dau Dortmund vs Benfica 02h45 ngay 93 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Dortmund-Benfica


Dù vậy đội bóng nước Đức vẫn còn điểm yếu chưa thể thay đổi đó là sự thất thường. Còn về phía đối phương, Benfica đang sở hữu chuỗi thắng 7 trận liêp tiếp. Cần biết Benfica cho thấy được họ có sự chắc chắn trong lối chơi bên cạnh cũng tạo được cách thi đấu cực kỳ nguy hiểm trong tấn công. Đối đầu nhau ở lượt đấu này có lẽ Benfica sẽ lựa chọn lối chơi an toàn và cẩn trọng hơn. Mặt khác với lợi thế có được ở lượt đi cộng thêm việc phải làm khách đến sân đối thủ chắc chắn đội khách sẽ không chủ động tấn công.

Ngược lại Dortmund buộc phải dâng lên tấn công và ghi được ít nhất 2 bàn trong khi không được để thủng lưới bàn nào. Với lợi thế sân nhà cùng tình hình buộc phải thắng của Dortmund thì đội nhà là cái tên được giới chuyên môn đánh giá rất cao với kèo chấp 1 1/2 trái. Thống kê chỉ ra rằng trong 3 trận gần nhất đội chủ sân Signal Iduna Park đều đem niềm vui về cho nhà đầu tư, trong khi Benfica chưa thắng kèo châu Á lần nào cũng trong 3 trận vừa qua.

Tuy nhiên với mức kèo chấp khá cao thì việc lựa chọn đội khách vẫn là an toàn hơn. Và Under là lựa chọn thích hợp cho lần hội ngộ này của hai bên với tỷ lệ TSBT ở mức 3. Như đã biết Benfica nhiều khả năng sẽ không để đối phương có cơ hội ghi được bàn chính vì vậy điều này sẽ rất khó cho Dortmund trong việc tìm kiếm đường vào khung thành đối thủ. Bên cạnh đó lối chơi đội khách áp dụng sẽ tạo nên cục diện trận đấu kết thúc với rất ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán: Under cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X