Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Deportivo vs Real Madrid 02h30 ngày 27/4 (La Liga 2016/17)

Thứ Tư 26/04/2017 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Deportivo vs Real Madrid lúc 02h30 ngày 27/4 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: -0.93*1 1/4 : 0*0.86
TSBT: 0.93*3 1/4*0.97

Thất bại trong trận cầu siêu kinh điển khiến cho Real mất đi rất nhiều thứ khi họ bị Barcelona lấy được ngôi đầu (Real vẫn còn 1 trận chưa đấu) và những trụ cột chấn thương cùng thẻ phạt. Liệu rằng Real có thể vực dậy tinh thần để có được thắng lợi trước Deportivo ở vòng đấu này nhằm tiếp tục cạnh tranh với Barcelona cho vị trí dẫn đầu hay sẽ tiếp tục gục ngã để “nhường” lại cơ hội lên ngôi cho Barcelona.

Giai ma tran dau Deportivo vs Real Madrid 02h30 ngay 274 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Deportivo vs Real Madrid

Có thể thấy được trong trận cầu siêu kinh điển vừa qua, Zindane đã chủ trương chơi tấn công để tìm kiếm chiến thắng nhằm chấm dút cơ hội của Barcelona taị La Liga. Tuy nhiên sự tỏa sáng của siêu sao Messi đã khiến cho Real đánh rơi 3 điểm ngay trên sân nhà. Thất bại đó dù chưa chính thức khiến Real mất đi lợi thế khi có cùng số điểm và trong tay vẫn còn 1 trận chưa đấu. Tuy nhiên vấn đề lúc này của Real chắc chắn là vấn đề hàng thủ khi 3 trung vệ của họ không thể có mặt ở trận đấu tới khi Ramos bị treo giò do thẻ phạt cũng như Pepe và Varane chấn thương.

Phía trước Real sẽ là những đấu trường quan trọng là La Liga và Champions league. Tuy nhiên với một lực lượng đang bị sứt mẻ trầm trọng, sẽ rất khó khăn cho kền kền trắng để thành công trên cả 2 đấu trường nói trên. Phong độ hiện tại trên sân khách của Real đang rất tốt khi 7 trận sân khách gần nhất Real đều có được chiến thắng. Đây chắc chắn là trận đấu mà Real phải lấy công bù thủ khi họ không có được hàng thủ tốt nhất. Dù Bale đang chấn thương nhưng vẫn còn đó những cầu thủ khác đủ sức thay thế và có lẽ bàn thắng là điều mà Real đang hướng đến. Tuy nhiên khi mà hàng thủ không có được sự chắc chắn có lẽ sức ép cho hàng công ghi được nhiều bàn thắng sẽ nặng nề hơn.

Phía trước là một lịch thi đấu nặng nề khi phải đối đầu với Sevilla và Valencia ở đấu trường quốc nội cũng như trận cầu với Atletico ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên để có được thành công cuối mùa giải năm nay chắc chắn BLĐ của Real cần có những điều chỉnh để đảm bảo sức lực cho 2 đấu trường quan trọng phía trước và trước mắt là chuyến làm khách trên sân của Deportivo ở vòng đấu này. Lịch sử đối đầu đang thuộc về Real khi 13 trận cầu vừa qua giữa 2 đội luôn có kết quả tốt cho Real với 12 chiến thắng và 1 trận hòa. Cũng với quyết tâm có 3 điểm ở trận này, có lẽ thầy trò Zidane sẽ vượt khó để tiếp tục duy trì cơ hội có được ngôi vương cuối mùa.

Bên kia sân, Deportivo đang có một vị trí khá an toàn trên BXH với 8 điểm so với nhóm xuống hạng. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 trận cầu nữa xem ra Deportivo sẽ tiếp tục ở lại với La Liga. Hiện tại phong độ sân nhà của Deportivo không được ổn định khi có 3 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Nhưng khi mà khoảng cách đã khá an toàn thì những kết quả đó không quá ảnh hưởng đến vị trí của Deportivo hiện tại.

Rõ ràng ở trận đấu này Real dù phải làm khách nhưng được đánh giá cao hơn ở trận đấu này khi họ có quyết tâm cao tâm cao hơn. Lịch sử đối đầu cũng hoàn toàn đang đứng về Real và hoàn toàn có thể tái diễn ở cuộc đấu này. Tỷ lệ 1-1.5 cũng như TSBT 3-3.5 cho thấy giới chuyên môn đánh giá cao khả năng chiến thắng của Real ở cuộc đối đầu này. Tuy nhiên khi mà Real đang chịu áp lực rất lớn khi thất bại trong trận cầu siêu kinh điển. Tuy nhiên vẫn còn đó những ngôi sao có khả năng tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng. Vì vậy lựa chọn Real cùng khả năng Under là lựa chọn hợp lý.

Lựa chọn tối ưu: Real & Under

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X