Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu CSKA Moscow vs MU 01h45 ngày 28/8 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 27/09/2017 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CSKA Moscow vs MU lúc 01h45 ngày 28/9 (Bảng A cúp C1/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau CSKA Moscow vs MU 01h45 ngay 288 (Champions League 201718) hinh anh goc
Preview CSKA vs Man Utd
TLCA: 0.98*0.5-1:0*0.90
TSBT: 0.82*2-2.5*-0.96

CSKA Moscow không được đánh giá cao ở bảng A mùa giải năm nay khi Benfica và Man United dẫu sao vẫn là những đội bóng nằm cửa trên. Tuy nhiên đại diện bóng đá Nga đã khiến tất cả phải bất ngờ ở lượt trận đầu tiên khi thu về kết quả đáng khích lệ. Làm khách trên sân của đối thủ Benfica, CSKA Moscow đã thi đấu phòng ngự kiên cố trước khi ghi được những bàn thắng quan trọng. Lội ngược dòng đánh bại Benfica với tỷ số 2-1, CSKA Moscow đang có 3 điểm làm vốn trong tay. Rõ ràng đó là trận cầu rất khó khăn cho thầy trò Viktor Goncharenko khi họ chỉ cầm bóng 32% và chơi với 5 cầu thủ phòng ngự. Nhưng 12 tình huống dứt điểm của CSKA Moscow rõ ràng hiệu quả hơn nhiều so với 19 tình huống dứt điểm của Benfica. Nhưng thử thách lớn nhất mới đến ở vòng này khi CSKA Moscow chạm mặt ông lớn MU. Dù có lợi thế sân nhà nhưng rõ ràng chất lượng đội hình của hai đội khá chênh lệch. Điểm tựa để người hâm mộ CSKA Moscow kỳ vọng vào một kết quả tốt là thành tích đá sân nhà rất tốt của họ. Trong 10 trận sân nhà gần nhất, CSKA Moscow đã giành 7 chiến thắng và chỉ thua 3 trận.

Tại giải VĐQG Ngoại hạng Nga, CSKA Moscow với 20 điểm đang xếp ở vị trí thứ 4. Khoảng cách với đội bóng dẫn đầu Petersburg đang là 7 điểm. Một khoảng cách khá xa trong bối cảnh mùa giải đã đi qua 11 vòng đấu. Trận đấu gần đây nhất, CSKA Moscow đã khiến nhiều người thất vọng khi để đội bóng yếu Dinamo Moscow (hạng 13/16 đội) cầm chân với tỷ số 0-0. Với phong độ hiện tại, xem ra một kết quả tốt trước MU ở vòng đấu này không mấy khả quan.

MU đã trải qua trận đấu vô cùng khó khăn trước Southampton ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Xuyên suốt 90 thi đấu, MU chỉ cầm bóng 40% và thực hiện 7 tình huống dứt điểm. Nhưng MU vẫn có được điều mình cần là 3 điểm với bàn thắng duy nhất do công của Lukaku. Với 3 điểm có được, MU hiện đang có thành tích bất bại tại đấu trường Ngoại hạng Anh với 5 chiến thắng và 1 trận hoà, cùng 16 điểm nhưng kém hiệu số với MC. Phía trước là trận đấu tại vòng 2 bảng A Champions League với đối thủ CSKA Moscow. Dù đối phương không có phong độ tốt, nhưng thành tích trên sân nhà của đối thủ là điều mà MU cần hết sức cẩn trọng. Trong quá khứ, MU đã 5 lần làm khách trước các đội bóng Nga và thu về 1 chiến thắng và 4 trận hoà. Về lực lượng, MU trận này tiếp tục vắng mặt bộ đôi trung vệ số 1 của họ là Phil Jones và Eric Bailly bên cạnh những chấn thương của Rojo, Ibrahimovic và Paul Pogba. Rất có thể, HLV Mourinho sẽ sử dụng Smalling và Lindeloef án ngữ trước cầu môn của De Gea. Cặp tiền vệ trung tâm của MU trận này có lẽ vẫn là cặp đôi Matic-Fellaini. Tuyến trên Lukaku vẫn là chân sút chơi cao nhất của quỷ đỏ. Hiện tại, phong độ của cựu chân sút Everton là rất tốt khi ghi 6 bàn, kiến tạo 1 lần trong 6 trận đấu từ đầu mùa. Tại đấu trường Champions League, Lukaku cũng đã có tài khoản khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong chiến thắng 3-0 trước Basel.

So với các đối thủ tại bảng A, MU dĩ nhiên là ứng viên lớn nhất cho vị trí dẫn đầu bảng. Tuy nhiên họ cũng hết sức cẩn trọng khi phải chia quân thi đấu nhiều đấu trường. HLV Mourinho cần có những tính toán để tránh những tình huống chấn thương không đáng có như trường hợp của Pogba. Sau trận đấu này, MU sẽ trở về sân nhà để đối đầu với đội bóng đang gặp khủng hoảng là Crystal Palace trước khi đối đầu với Liverpool. Tại đấu trường Champions League, MU tiếp tục phải làm khách khi hành quân đến Bồ Đào Nha đối đầu với Benfica.

Với đẳng cấp và phong độ tốt hơn, Man Utd được đánh giá cao hơn trận này. Với con người thực dụng như Mourinho, MU có lẽ sẽ có được một chiến thắng dù rằng sẽ rất khó khăn. Chính vì vậy, lựa chọn MU và Under ở trận này là lựa chọn hợp lý.

Lựa chọn tối ưu: Man Utd & Under

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X