Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Crystal Palace vs Man City 22h00 ngày 19/11 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 19/11/2016 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Crystal Palace vs Man City lúc 22h00 ngày 19/11 (Vòng 12 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: -0.97*1:0*0.87
TSBT: -0.93*3*0.81

Liệu rằng sau trận hòa 1-1 trước Middlesbrough, thầy trò Josep Guardiola có kịp trở lại để tiếp tục cạnh tranh với các đội bóng trong nhóm đầu bảng hay sẽ tiếp tục sa lầy khi phải hành quân đến sân vận động Selhurst Park của đối thủ Crystal Palace tại vòng 12 Ngoại Hạng Anh khi khoảng cách lúc này với đội đầu bảng Liverpool đang là 2 điểm.

Crystal Palace sau 11 vòng thi đấu đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 11 điểm có được. Với thành tích 3 thắng, 2 hòa và 6 thua, đội bóng đang rơi vào tình thế nguy hiểm khi chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Chính vì vậy nếu không có được một kết quả thuận lợi ở lượt trận tới, rất có thể đội bóng sẽ rơi vào nhóm 3 đội có thành tích tệ hại nhất của Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay. Tuy nhiên phía trước họ sẽ là một ngọn núi thật sự. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng việc phải tiếp đón đối thủ Man City trong bối cảnh đội khách rất cần 1 chiến thắng để tiếp tục cạnh trạnh cho ngôi đầu bảng khi để Chelsea và Liverpool vượt mặt.

Điểm sáng hiếm hoi cho đội khách trong suốt 11 vòng đấu vừa qua chính là phong độ của hàng công khá tốt. Với việc ghi được 16 bàn thắng qua 11 trận đấu, hàng công của Crystal Palace đang là hàng công tốt thứ 5 trong tổng số 20 đội tham dự, thành tích đó sánh ngang với “Qũy đỏ” thành Man Utd. Tuy nhiên công hay nhưng thủ chưa giỏi đã khiến cho thầy trò Alan Pardew rơi vào một vị trí nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, nhiệm vụ ưu tiên số 1 của đội nhà chính là phải có giải pháp để đảm bảo sự an toàn cho khung gỗ. Có lẽ nhiệm vụ đó tương đối nặng nề khi phía trước, Man City đã chờ sẵn với những siêu sao trên tuyến đầu.

Bên kia chiến tuyến, Man City đã rơi xuống mặt đất khi trở lại mặt trận Premier League với khí thế cao sau chiến thắng Barca để gặp một Middlesbrough vững chãi phòng ngự. Bàn thắng ở phút 90+1 của De Roon đã khiến cho Man City mất ngôi đầu bảng và rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, nếu không muốn để các đối thủ ngày càng tạo ra khoảng cách thì hơn lúc nào hết, Thầy trò Josep Guardiola cần ngay một chiến thắng và không ai khác Crystal Palace là đối thủ phù hợp nhất lúc này.

Với 24 điểm có được sau 7 chiến thắng 3 trận hòa và 1 trận thua, Man City vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Nhóm đầu bảng đang cạnh tranh hết sức quyết liệt khi khoảng cách giữa đội đứng đầu bảng và đội đứng thứ 4 chưa đầy 1 chiến thắng. 3 điểm lúc này là cực kỳ quan trọng cho bất cứ đội bóng nào trong top 4 muốn vươn lên ngôi đầu bảng trước khi nghĩ đển viễn cảnh các đối thủ sẩy chân.

Với đẳng cấp vượt trội, Man City trong những cuộc đối đầu gần đây luôn áp đảo đối phương. Cụ thể 6 cuộc đối đầu gần nhất thì có đến 5 lần, Man City có được niềm vui chiến thắng. Bước vào trận cầu ngày hôm nay, Man City xếp cửa trên với tỷ lệ chấp 1 cũng như tài xỉu 3 trái. Việc chỉ hơn đối thủ Arsenal về chỉ số bàn thắng bại (15 so với 13), chắc chắn Man City sẽ cố gắng ghi càng nhiều bản thắng càng tốt nếu như không muốn đánh mất vị trí của mình vào tay “Pháo Thủ” thành LONDON.

Nhận định: Man City & Tài

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X